ชาววันซ์เฮ!!! ทไวซ์ ทำตามสัญญา สิงหาคมนี้ พร้อมเปิด “TWICELAND ZONE 2″ สุดอลัง

ไม่ปล่อยให้ชาววันซ์ (Onceชื่อเรียกแฟนคลับของทไวซ์) ต้องคอยนาน “9 สาว TWICE” (ทไวซ์) พร้อมกลับมาเนรมิต TWICELAND ZONE 2 ให้เหล่าแฟนบอย แฟนเกิร์ล ทุกคนได้ชื่นฉ่ำหัวใจกัน ในวันเสาร์ที่ 18สิงหาคมนี้   ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริแห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertaingment Co.,Ltd.) ย้ำชัด ความแฟนตาซีในดินแดนแห่งความสุขของงาน TWICE 2ND TOUR ‘TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park’ IN BANGKOK” (ทไวซ์ เซคเคิน ทัวร์ “ทไวซ์เเลนด์ โซน ทู” เเฟนตาซี พาร์ค อิน เเบงค็อก) ครั้งที่ 2 นี้  นับเป็นงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่มีความอลังการ และคุ้มค่าสมกับการรอคอยแน่นอน

messageImage_15244709017719 สาว “TWICE”(ทไวซ์)  เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่มีความน่ารักสดใสชนิดที่ว่าเห็นปุ๊บจะต้องหลงรักพวกเธอทันที ประกอบไปด้วย นายอน (Nayeon), จองยอน (Jungyeon), จีฮโย (Jihyo) , ดาฮยอน (Dahyun) , แชยอง(Chaeyoung) โมโมะ (Momo), ซานะ (Sana) , มินะ (Mina) และอีกหนึ่งสาวสวย จื่อวี (Tzuyu)  อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าแทบทุกเพลงของ “TWICE(ทไวซ์)” ที่ปล่อยออกมาให้เเฟนๆได้ฟังกัน จะต้องมีท่าเต้นสุดฮิตที่ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้จนกระทั่งกลายเป็นกระเเสไวรัลตามโซเชี่ยลทุกครั้งไป ไม่ว่าจะเป็นเพลง Cheer Up , TT , SIGNAL , KNOCK KNOCK , LIKEY และHEART SHAKER  ล่าสุด!! พวกเธอเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “What is love?” (วอท อีส เลิฟ)ไปเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ก็คว้ายอดวิว 60 ล้านวิวไปได้อย่างสบายๆ หลังมิวสิกวิดีโอถูกปล่อยออกมาเเค่เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งในมิวสิกวิดีโอตัวนี้ทำให้เห็นถึงความน่ารักสดใส บุคลิกที่แตกต่างกัน และยังเป็นท่าเต้นที่สามารถเต้นตามได้ง่ายตามแบบฉบับของ “TWICE” (ทไวซ์)

messageImage_1524471021611มาร่วมค้นหา “What is love”(วอท อีส เลิฟ)ของทั้ง 9 สาว“TWICE”(ทไวซ์) ในดินแดน TWICELAND” (ทไวซ์เเลนด์)” ความอลังการในโซนที่ 2 ด้วยกัน ใน TWICE 2ND TOUR ‘TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park’ IN BANGKOK” (ทไวซ์ เซคเคิน ทัวร์ “ทไวซ์เเลนด์ โซน ทู” เเฟนตาซี พาร์ค อิน เเบงค็อก) วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

spot TWICE 2018

MV TWICE “What is Love?”



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.411ent.com , www.facebook.com/fouroneoneent

และทวิตเตอร์ @411ent รวมไปถึงอินสตาเเกรมของซีอีโอกึ้ง IG@kueng_chalermchai

และ http://instagram.com/kueng_chalermchai

logo 411

Kueng-Chalermchai Mahagitsiri, CEO 411 Entertainment (IMG_7559)