“ตั๊ก – นภัสกร บู๊เดือด! อาร์ต – พศุตม์” ใน “แนวสุดท้าย”

ส่งท้ายกันด้วยแอ็คชั่นสุดเดือดของสองหนุ่ม ตั๊ก – นภัสกร มิตรธีรโรจน์ กับ อาร์ต – พศุตม์ บานแย้มในละครเรื่อง “แนวสุดท้าย” ที่แท็คทีมกันมาโชว์ลีลาบู๊ ทั้งเตะต่อยแบบไม่ยั้งมือ เพื่อความสนุก สะใจ ให้แฟนๆ ได้ดูกันทุกมุม งานนี้เลยทำเอาสองหนุ่มเหนื่อยหอบกว่าจะได้ภาพสวยๆ

TK1A3623 PRหลังจากความจริงเปิดเผย ชาคริต (โทนี่ รากแก่น) กับ กานดา (แก้ว – จริญญา) ก็ตามไปจับ แจ๊ค
(อาร์ต) ที่กำลังพยายามหนีออกนอกประเทศ แจ๊คขอให้ เลียวเวียนซาน (ตั๊ก ) ช่วยเหลือ แต่เลียวเวียนซานไม่ยอม จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น แล้วแจ๊คก็จับ กานดา (แก้ว – จริญญา) เป็นตัวประกัน ชาคริต กับ ผู้การ (บี๋ ธีรพงศ์) พยายามเข้าช่วยเหลือ

เพราะเป็นคิวบู๊ปิดท้ายตอนจบของละคร ตั๊ก กับ อาร์ต เลยซักซ้อมกันอย่างหนักเพื่อความแม่นยำ โดยมีผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช คอยแนะนำอย่างใกล้ชิด พอนักแสดงซ้อมกันจนคล่องแล้ว ก็ถ่ายจริงทีนที อาร์ตขอให้ตั๊กช่วยพาหนี แต่ตั๊กไม่ยอมยกปืนขึ้นจะยิง อาร์ตรอให้ตั๊กเผลอแล้วพุ่งเข้าล็อคตัวตั๊กให้ล้ม ตั๊กเตะอาร์ตจนล้มเหมือนกัน แล้วอาร์ตก็รีบแย่งปืนมาจะยิงตั๊ก แต่โทนี่ แก้ว เข้ามาเห็นจึงชิงจังหวะรวบตัวอาร์ตไว้ก่อน แก้วเดินเข้าไปใส่กุญแจมือ แต่อาร์ตก็ฉวยจังหวะที่แก้วเผลอสะบัดหนีและจับแก้วเป็นตัวประกันทันที โทนี่กับบี๋พยายามเกลี่ยกล่อมแต่อาร์ตก็ไม่ฟัง จึงเกิดการยิงปะทะกันไปมา เรียกว่าบู๊กันอย่างเมามันส์ตั้งแต่เช้าถึงเย็น โดยเฉพาะแก้วหญิงสาวหนึ่งเดียวในทีมที่ออกอาการตื้นเต้นเผลอรองกรี๊ดตลอดเวลากับทุกครั้งที่เสียงเอฟเฟคดัง  ติดตามความสนุกสุดมันส์ของพวกเขากันได้ในตอนจบของละคร เรื่อง “แนวสุดท้าย” คืนวันอังคารที่ 24 เมษายน นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25