ที่สุดแห่งความฟิน อินไปกับความรักของแฟน-เป๊ก ใน เป๊ก ผลิตโชค เฟิร์สเดท คอนเสิร์ต

Peck_21-3339พูดได้เต็มปากว่าอัดแน่นไปด้วยความรัก อีกทั้งยังสนุก ซึ้ง โยกได้ แดนซ์มันส์ เต็มอิ่มครบรสกว่าครั้งไหนๆ กับ Oishi Green Tea Presents Peck Palitchoke “First Date” concert (โออิชิ กรีนที พรีเซนต์ เป๊ก ผลิตโชค เฟิร์สเดทคอนเสิร์ต) แฟนมีตคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร ที่จัดขึ้นสามรอบ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 20-22 เมษายน ที่ผ่านมา

เริ่มต้นด้วยบรรยากาศคึกคักตั้งแต่หัววัน เพราะบรรดาแฟนๆ เหล่านุชเชส ต่างพากันแต่งตัวแฟนซีแก้บน(ที่ซื้อบัตรได้)หลากหลายธีมพร้อมหอบข้าวของเกี่ยวกับคุณหลวงมาแจกและแลกเปลี่ยนกันหน้างานประหนึ่งงานแฟร์ย่อมๆยังไงอย่างงั้น ตั้งแต่สติ๊กเกอร์ ขนมนมเนย โปสการ์ด เครื่องประดับ ไปจนถึงแมกกาซีนบางเล่มที่แฟนๆต่างจังหวัดนกก็ยังมี เทรดกันไปมาไม่ทันไรประตูก็เปิดให้เข้ามาพบกับสิ่งที่ทำให้เห็นแล้วต้องกรี๊ดสลบกับเวทีแบบแคทวอล์คที่ยาวกว่า 40 เมตร เรียกว่าทั่วถึงทั้งฮอลล์ ใกล้ชิดกันจนได้ยินเสียงลมหายใจ

3N1A2840ก่อนจะเวลคัมทุกคนเข้าสู่ดาว 702 (เซเว่นโอทู)  ด้วยซีนเปิดตัวอย่างอลังการทั้งแสงสีเสียงและซีจี (คอมพิวเตอร์กราฟิกส์)เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มพารากอน  ประเดิมเพลงแรกด้วย “โทษที่เอาแต่ใจ” ซิงเกิลแรกหลังจากถอดหน้ากากจิงโจ้ และเซอร์ไพรส์สุดกับเกสต์ที่มาปักหลักมอบความฮาตลอดทั้งสามรอบอย่างสาวสวยระดับเวิลด์คลาส มารีญา พูนเลิศลาภ, เพื่อนซี้(ลุค)ต่างดาว มาดามมด และสองพี่น้องร่วมสาบานอย่าง ป๊อบ ปองกูล - โอ๊ต ปราโมทย์ และ Botcash (เอ้ Boom Boom Cash) เท่านั้นยังไม่พอ ขอเพิ่มกิมมิคกับ 3 วัน 3 เกสต์ ที่สลับสับเปลี่ยนกันมาทุกรอบ วันแรกได้เพื่อนซี้ตัวจิ๋วอย่าง แพรว คณิตกุล มาร่วมฟีทในซิงเกิลล่าสุดของเป๊ก “First Lady” , สี่หนุ่มสุดคูล เกทสึโนวา ในรอบวันเสาร์ และ ปิดท้ายด้วยคู่หูสุดซ่าส์ เป๊ก เปรมณัช ที่ควงสองดีว่า นิว-จิ๋ว และ ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมมอบความสนุกให้กับแฟนๆทั้งฮอลล์ในรอบสุดท้าย โดยมี โอทฤษฎี ศรีม่วง หรือ โอ เจ็ตเซ็ตเตอร์ รับหน้าที่มิวสิคไดเรคเตอร์

แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังที่สุดเห็นจะเป็นช่วงเพลงสากลที่เป๊ก ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์เท่ๆที่ทุกคนหลงรัก พร้อมแอบแง้มซิกแพคที่แอบฟิตมานานกว่าสามเดือนที่แฟนๆเฝ้ารอจนหวีดกันเสียงหลง จากนั้นเข้าสู่ช่วงแฟนมีต โดยการสุ่มผู้ชมจากที่นั่งแต่ละโซนขึ้นมาเล่นเกมทายมือเป๊ก ผู้ชนะได้รางวัลถ่ายรูปแบบพิเศษกับเป๊กโดยการนั่งตักแถมยังได้กอดกันแบบแนบแน่น เรียกว่าใช้แต้มบุญกันไปครึ่งชีวิตเลยทีเดียว ก่อนจะปรับอารมณ์มาโชว์เดี่ยวเปียโนซึ้งๆในเพลง “เงาที่หายไป” และซีนที่เรียกน้ำตาท่วมฮอลล์ในเพลง “นี่แหละความรัก” (This is love) ที่เป๊กชวนน้องวุฒิ เด็กพิเศษมาร่วมฟีทตีกลองและจูงมือน้องๆนักเรียนผู้บกพร่องทางการได้ยินจากโรงเรียนโสตศึกษา ทุ่งมหาเมฆ มาร่วมโชว์ท่าเต้นผ่านภาษามือที่เป็นกิมมิคของเพลงนี้ พร้อมยังใจบุญประกาศมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายโฟโต้บุคทั้งสองเล่ม (Light และ Shadow) ให้กับโรงเรียนโสตศึกษาทั่วประเทศ

ปิดท้ายด้วยช่วงที่เรียกว่าเป็นเวลาของ เป๊ก และ แฟนๆ อย่างแท้จริง โดยเป๊กได้เซอร์ไพรส์ไปโผล่ท่ามกลางเหล่าผู้ชมพร้อมแจกสติ๊กเกอร์ให้ทุกที่นั่งเป็นของที่ระลึกจากเป๊ก แต่ไม่รู้ว่างานนี้ใครจะเซอร์ไพรส์กว่ากันเพราะแฟนๆก็เตรียมวีทีอาร์และแปลอักษรสามวันสามแบบมาเซอร์ไพรส์กลับเป๊กเหมือนกันทำเอาเจ้าตัวน้ำตาแตกทั้งสามรอบเลยทีเดียว โดยเป๊กได้มอบเพลง “ไม่มีใครรู้” เพลงชาติประจำด้อมเป็นการปิดท้ายค่ำคืนที่แสนพิเศษที่ทุกคนรอคอยอย่างอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก

สำหรับใครที่พลาดความพิเศษในครั้งนี้สามารถติดตามภาพบรรยากาศและความประทับใจได้ในดีวีดีบันทึกการแสดงสด Oishi Green Tea Presents Peck Palitchoke “First Date” concert ที่จะมีจำหน่ายในเร็วๆนี้ และเตรียมไปฟินกันต่อกับ Palit’s World (ผลิตเวิลด์) รายการเรียลลิตี้แบบเป๊กๆ ที่จะเริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ AIS PLAYBOX.