วิธีคลายร้อนแบบโดนๆ ของเหล่าคนดังในเมืองไทย

มีหลายคนบอกว่าประเทศไทย มี 3 ฤดู คือ ร้อน ร้อนมากและ ร้อนสุดๆ ตอนนี้ อากาศร้อนเกือบจะทะลุ 40 องศา ไปใหนมาใหนแสบผิวไปหมด แต่ก็ให้ร้อนแค่อากาศพอ อย่าให้ใจร้อนไปด้วย วันนี้เรามีวิธีคลายร้อนของเหล่าดารา คนดังมาฝากกัน จะมีวิธีใหนเด็ดๆ โดนๆ บ้างตามมาอ่านกันเลย

เริ่มที่พระเอกคนดัง แฟมิลี่แมน อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ มีเคล็ดลับคลายร้อนคือ เอาหัวมุดตุ่ม แล้วปะแป้งเย็นๆ น่าจะช่วยให้หายร้อนได้

คนต่อมา พิธีกรช่างจ้อแห่งรายการทอล์คกะเทย ป๋อมแป๋ม มีวิธีที่เรียกว่าเป็นตัวของตัวเองสุดๆ นางให้เคล็ดลับว่า เมาให้สุดๆไปเลยจะได้นอนยาวๆ ตื่นอีกทีก็หลังพระอาทิตย์ตก รับรองไม่ร้อนแน่นอน อันนี้ต้องใช้วิจารณญาณกันหน่อยนะถ้าจะทำตาม อย่าลืม เมาไม่ขับกันด้วยล่ะ

ส่วนสาวหนิง ปณิตา มีวิธีเด็ดคือ หลังเลิกงานกลับบ้าน ให้ถอดทุกสิ่งอย่าง เปิดแอร์ฉ่ำๆ นอนตากแอร์ พร้อมดูซี่รี่ย์เกาหลีเพลินๆ วิธีนี้แนะนำให้ทำในที่มิดชิดหน่อย ถึงว่าทำไมสามีคุณหนิงถึงไปไหนไม่รอด

ตามมาด้วยนางเอกสาวแห่งวิกหมอชิต ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ที่ตอนนี้ตัดผมสั้นรับน่าร้อนไปแล้วหนึ่งสเต็ป มีวิธีคลายร้อนแบบเฉพาะตัวคือจะขึ้นไปสาตร์ทรถ รับแอร์เย็นๆบนรถ อยู่นิ่งๆ ใจร่มๆ นี่เธอบอกว่าช่วยได้เยอะเลย

ปิดท้ายกันด้วยคุณครูสอนภาษาอังกฤษคนดัง ครูลูกกอล์ฟ ที่ปกติเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์เสื้อผ้าหลายชิ้นอยู่แล้ว ไม่รู้จะแนะนำพี่น้องชาวไทยแบบไหนดี แต่ก็ทิ้งท้ายไว้แบบคนมีจิตใจดีว่า เมืองไทยร้อนๆเนี่ย ใส่อะไรก็ร้อน ไม่ใส่ยังร้อนเลย ทางที่ดีที่สุดคือต้องทำใจให้ร่มๆ อย่าไปร้อนตามอากาศ เป็นวิธีเดียวที่ได้ผลที่สุดจ้า

เป็นอย่างไรกันบ้าง มีวิธีไหนที่คุณผู้อ่านอยากเอาไปทำตามกันดูก็ตามสบายเลยจ้า ไม่สงวนลิขสิทธิ์ น่าจะได้ผลทุกวิธี มีอีกวิธีที่หลายคนทำได้ คลายร้อนแบบง่ายๆ ที่บ้าน นั่งชิลๆ เปิดแอป WeBet มือถือ เล่นเพลินๆ คลายร้อนได้ดีเหมือนกันจ้า