“เก่ง-ธชย” โชว์ลีลาสุดพลัง!! ใน “แม่นาคพระโขนง” 2561 

IMG-9111สร้างเสียงฮือฮาให้แฟนๆยกใหญ่   หลัง ซีเนริโอ เปิดตัวทีมนักแสดงละครเวทีฟอร์มยักษ์ แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” 2561 ซึ่งศิลปินหนุ่มมากความสามารถ  เก่ง-ธชย  ประทุมวรรณ  คืออีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้มารับบท อาจารย์คง  หมอผีที่ต้องต่อสู้กับ แม่นาค   งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง? กับการโดดมาเล่นละครเวทีครั้งแรก  ไปฟังเจ้าตัวเล่า

ต้องขอขอบคุณทางคุณบอย-ถกลเกียรต  วีรวรรณ  และพี่ๆ ทีมงานซีเนริโอ  ทุกคน ที่มองเห็นความสามารถ และพลังในตัวผม   จนเปิดโอกาสผมได้มารับบท อาจารย์คง   ซึ่งแม้จะเป็นการแสดงละครเวทีครั้งแรก  แต่ผมก็ตั้งใจทำเต็มที่อย่างแน่นอน     ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว  ผมจะต้องเจอกับพี่นัท มีเรีย (แม่นาค) ทุกครั้งที่เข้าฉาก   แรกๆ  ยอมรับว่าก็มีเกร็งๆ นิดหน่อยครับ  เพราะพี่นัท แสดงเก่ง  ส่งอารมณ์ได้อย่างดี  พอเริ่มคุ้นชินกับจังหวะรับส่ง  ผมก็ใส่อารมณ์เต็มที่เลยครับ  ทุกครั้งหลังจากซ้อม  ก็มีฟีดแบ็คที่ดีจากคุณบอย   ก็ทำให้เรารู้สึกมีกำลังใจมากขึ้นเรื่อยๆ  มีความมั่นใจมากขึ้น  ตอนนี้อยู่ในช่วงซ้อมรันทรู   ซึ่งผมเองก็ต้องซ้อมอย่างหนัก  เพื่อทำให้อารมณ์ในการแสดงเสถียร  จะปล่อยให้เป็นไปตามฟิวส์อารมณ์เหมือนตอนเราร้องเพลง เล่นคอนเสิรต์ไม่ได้   รวมถึงต้องซ้อมจังหวะคิวที่เกี่ยวข้องกับเทคนิคพิเศษต่างๆ ด้วย  ก็อยากฝากให้แฟนๆ ทุกคน  ช่วยเป็นกำลังใจให้กับผมและทีมนักแสดงละครเวที แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัลกันเยอะๆ นะครับ  ”

ละครเวทีฟอร์มยักษ์แม่นาคพระโขนง  เดอะมิวสิคัล” 2561 เปิดการแสดงวันที่ 16 ..นี้   ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456