“วิคเตอร์” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ติดใจ” เปลี่ยนแนวสนุก โชว์ฝีมือแต่งเองร้องเอง!!!

ความสามารถล้นเหลือ สำหรับ “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” หนุ่มหล่อมาดกวน  สังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี”ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ติดใจ” ที่เจ้าตัวโชว์ฝีมือแต่งเองร้องเอง และทำมิวสิกวีดิโอเอง มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง แนวป๊อบมีกลิ่นอายของดนตรีฟังก์และโซล ใส่ซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ให้เป็นร่วมสมัยยิ่งขึ้น

วิคเตอร์“วิคเตอร์” เล่าว่า “ช่วงที่ผ่านมาพอมีเวลาว่างมากขึ้น เลยอยากเอาเวลาตรงนี้มาทำสิ่งที่รักมากๆ นั่นก็คือการร้องเพลง ผมเลยได้กลับมาจริงจังกับงานเพลงอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาหลายๆ เพลงของผมจะมีแต่เพลงช้า หรือไม่ก็มีเดียม ครั้งนี้เลยอยากทำเพลงสนุกๆ ดูบ้าง เพื่อที่อยากให้ทุกคนได้เห็นอีกภาพอีกมุมของผมครับ สำหรับเพลง “ติดใจ” เนื้อหาเพลงนี้ผมแต่งเอง ตั้งใจอยากจะสื่อถึงผู้หญิงหลายๆ คน ที่อาจจะชอบมองว่าผู้ชายเป็นคนไม่ได้เรื่อง ไม่เอาไหน แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ อย่าเพิ่งตัดสินเพียงแค่ภายนอกที่คุณเห็น อยากให้มาลองศึกษากันดู อาจจะชอบ อาจจะติดใจก็ได้ เพลงนี้ใช้เวลาแต่งประมาณครึ่งเดือน อุปสรรคก็มีอยู่ครับ เพราะตัวผมเองไม่ได้มีประสบการณ์ทางด้านการทำเพลง และทำเอ็มวีก็ค่อนข้างยากครับ พอเจอสถานการณ์จริงต้องถ่ายเอ็มวีหนึ่งตัวเต็มๆ และเป็นเพลงเราด้วยก็ยากแต่ก็ท้าทายครับ ซึ่งได้พี่ๆ จาก Cougar Creative House มาช่วยทำให้ครับ ภาพที่ออกมาได้ดั่งใจ ชอบเลยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบด้วยนะครับ ยังไงฝากติดตามผลงานเพลง “ติดใจ” ด้วยครับผม”

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ “ติดใจ” จาก “วิคเตอร์-ชัชชวิศ” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV