ก็อต–จิรายุ ข้ามภพจากกษัตริย์อยุธยา เป็นอันธพาลเมืองพล ในละครบู๊สุดมันส์แห่งปี “คมแฝก”

801A9113ข้ามภพจากพระเจ้าเสือ ในละครพีเรียดกระแสดี “บุพเพสันนิวาส”  มาเป็น แสนราชสีห์ ในละครรีเมก บู๊ระห่ำสุดมัน “คมแฝก” สำหรับหนุ่มหล่อกล้ามโต ดีกรีสามีแห่งชาติของเหล่า ชะนีเก้งกวาง ก็อต – จิรายุ ผ่านงานละครมาพอสมควร ทั้งแนวพีเรียด ดราม่า รักกุ๊กกิ๊ก ครั้งนี้หนุ่มก็อต รับบทสุดโหดในบท แสน ราชสีห์ คู่ปรับตลอดกาลของ กัลป์ เกรียงไกร (หมาก – ปริญ)  จากเพื่อนรักกลายเป็นศัตรู หนุ่มก็อตเผยหลังจากได้ร่วมงานละครเรื่องนี้ว่า………

“บทที่ได้รับเป็นบทแสน ราชสีห์ครับ พี่นก(ผู้จัด) และพี่ต้อม (ผู้กำกับ) มาตีความใหม่ว่าจริงๆแล้ว แสน ราชสีห์ เป็นคนที่มีความร้ายกาจมาตั้งแต่วัยรุ่น แต่ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆแล้วเขาจะร้ายนะครับ มันไม่ได้ผุดขึ้นมาเอง เพราะว่าหนึ่งสังคมรายล้อมได้เพื่อนคือกัลป์ (หมาก – ปริญ) แต่พอวันหนึ่งต่างคนต่างต้องแยกย้ายกันไปทำงาน กัลป์เองเป็นตำรวจ สิ่งที่เรามีมาตั้งแต่ตอนเด็กๆคือ ไม่ว่าเราจะทำอะไร เราแพ้กัลป์ตลอด มันเลยสะสมมาเรื่อยๆ พอมันสะสมจนถึงจุดหนึ่ง มันระเบิด มันเลยกลายเป็นว่า เป็นคนดีมันไม่เวิร์ค ก็เป็นคนเลวเลยละกัน กัลป์เองก็มีความร้ายกาจ แต่ใช้ความร้ายกาจในการปกป้องเมืองพล ตัวแสน ราชสีห์เองใช้ความร้ายกาจในการข่มเหงคน รังแกคน ยึดทุกสิ่งทุกอย่างมาเป็นของตัวเอง ในบทที่ได้รับ ผมต้องทำการบ้านเยอะครับ การเวิร์คชอป การคุยกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ ตัวผมเอง พี่นก พี่ต้อม ก็จะคุยกันตลอดครับ เพื่อจะให้ได้สิ่งที่ทุกคนมองไว้ เราจะต้องเข้าใจว่าพี่เขาต้องการที่จะสื่ออะไร ตัวเราเองเป็นนักแสดง เต้องเป็นคนถ่ายทอด หลังจากได้รู้ว่าได้เล่นตัวละครนี้ อย่างแรกคือดีใจครับ ผมอยากร่วมงานกับพี่นกอยู่แล้ว พอเขาให้บทนี้เรามา เราก็รู้สึกว่าพี่เขาไว้ใจเรานะ ที่มันได้นอกเหนือกว่าบทคือมันได้ใจแมนๆของผมเอง อยากเป็นนักแสดงมืออาชีพอย่างที่พี่เค้าเป็น  อยากจะฝากละครเรื่องนี้น่ะครับ อยากให้เห็น แสน ราชสีห์ในมุมมองใหม่ๆ ที่เห็นเขาร้าย เขาร้ายเพราะอะไร เรื่องเป็นมายังไง ฝากให้ติดตามด้วยน่ะครับ”

เมืองพลจะลุกเป็นไฟขนาดไหน แสน ราชสีห์จะร้ายเพียงใด กัลป์ เกรียงไกร จะปกป้องเมืองพลได้หรือไม่ ติดตามชมละคร “คมแฝก”  ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Appication 3live