“Gliss” วงน้องใหม่ ปล่อย “รีบฟังก่อนโดนลบ” หลังซิงเกิลแรก “ถอย” สอย 200 ล้านวิว!!!

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก เพลง “ถอย” ของ 4 หนุ่มวง “Gliss” ศิลปินน้องใหม่มากความสามารถจากรั้วมหาวิทยาลัย จากค่ายน้องใหม่ BH Brickhouse โดยมีสมาชิก ดังนี้ “นิว-สิรภพ คมขำ (นักร้องนำ), อ๊อฟ-ธนาวุธ วิบูลกิจ (กลอง), ปี๊ด-ภูริต เนียมสมิง (กีตาร์) และ โดม-ปิยะบุตร ศิริสัมพันธ์ (คีย์บอร์ด)” ด้วยความหลงใหลในเสียงเพลง และทุ่มเททุกอย่างในชีวิตเพื่อศึกษาทางด้านนี้โดยตรง ทำให้เพลงแรก อย่าง เพลง “ถอย” ที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ไม่ว่าจะเป็น นักดนตรีหน้าใหม่ที่ถูกพูดถึงและน่าจับตามองเป็นที่สุด ยอดวิวทะลุมากกว่า 200 ล้านวิวในยูทูป , เป็นเพลงที่ได้รับการค้นหามากที่สุด , ติดท็อปชาร์ทอันดับหนึ่งเพลงยอดนิยม บนชาร์ต JOOX ถึง 7 สัปดาห์ติดต่อกัน , รวมทั้งอันดับตามชาร์ตต่างๆ ทั่วประเทศและสถานีวิทยุทั่วประเทศ ที่เป็นเครื่องยืนยันความนิยม ความสำเร็จได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และยังเป็นเพลงที่ถูกนำไป cover และร้องเป็นภาษาอื่นๆ มากมายหลายเวอร์ชั่นอีกด้วย

GlissPR1          และวันนี้…กับซิงเกิลใหม่ “รีบฟังก่อนโดนลบ” ที่อยากให้คุณได้เข้าไปกดติดตามพวกเขากันเพิ่มมากขึ้นอีกครั้ง! “รีบฟังก่อนโดนลบ” ทำไมต้อง “รีบฟัง” หนุ่มอ๊อฟ มือกลองและหัวหน้าวง ผู้ถ่ายทอดบทเพลงเพลงช้า สไตล์เจ็บปวด เล่าถึงเพลงนี้ว่า…

“เพลงนี้แปลกกว่าเพลงอื่นๆ ที่อ๊อฟ เคยแต่งคือ เป็นเพลงที่ เริ่มต้นจากโครงสร้างดนตรีก่อน แล้วค่อยมาแต่งเนื้อร้องทำนองใส่ ซึ่งเพลงนี้ จะใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น องค์ประกอบของดนตรีในแต่ละท่อนจะแตกต่างกันชัดเจน และจะเป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ ไม่ซับซ้อน คอนเซปท์มาจาก ประโยคฮิต ที่เป็นกระแสในโซเชี่ยล ซึ่งคิดว่ามันเรียกร้องความสนใจ และเชื่อว่ามันสามารถจะโยงกับเนื้อหาความรัก ให้ที่คนฟังเข้าใจได้ไม่ยาก โดยจะพูดถึงคนๆหนึ่งที่ตกอยู่ในสถานการณ์คลุมเครือกับคนรัก เลยเขียนเพลงนี้เพื่อที่จะบอกความรู้สึกที่มีลงไปในบทเพลง หวังจะให้คนรักได้รับรู้และขอโอกาสให้คนรักลองทบทวนก่อนที่จะลบเขาออกจากความทรงจำ”

เพลง “รีบฟังก่อนโดนลบ” ฟังและชมMVได้แล้วที่ Youtube: BH BrickHouse และติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มๆวง Glissได้ที่  https://www.facebook.com/glissband/ IG @glissband และฟังเพลงนี้ได้ทาง Joox