“นาย ณภัทร” ฟิตเปรี๊ยะ แท็กทีม “วู้ดดี้-น้ำชา-โดม” เดินเพลิน เบิร์นไขมัน คลาสส่งท้ายกิจกรรม “Community Workout by Fitfest and CRYSTAL”

น้ำดื่มคริสตัล โดยนางปรางณี ไชยพิเดช (ที่สามจากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  และนายณฤพล พงษ์พานิช (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) นำทีมดารารักสุขภาพสุดฮอต นาย ณภัทร พรีเซนเตอร์น้ำดื่มคริสตัล โดม ปกรณ์  น้ำชา ชีรณัฐ  และวู้ดดี้ วุฒิธร แท็กทีมแฟนคลับที่รักสุขภาพ 500 ชีวิต ร่วมเดิน HiiT Walk เพื่อสุขภาพที่ดี ส่งท้ายกิจกรรม Community Workout by Fitfest and CRYSTAL

01 Main photoกรุงเทพฯ – 10 เมษายน 2561 – “หล่อ-สวย” อย่างเดียวไม่พอ ต้อง “ฟิต” และ “สุขภาพดี” ด้วย งานนี้
“นาย ณภัทร” พรีเซนเตอร์น้ำดื่มคริสตัลเลยแท็กทีม “วู้ดดี้ วุฒิธร” “น้ำชา ชีรณัฐ” และ “โดม ปกรณ์” นำทีมแฟนคลับกว่า 500 ชีวิต ร่วมเดิน HiiT Walk กิจกรรมส่งท้ายแคมเปญ Community Workout by Fitfest and CRYSTAL ที่น้ำดื่มคริสตัลจับมือกับ “วู้ดดี้” สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยมีสุขภาพดีจากการออกกำลังกาย และเลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เปิดกิจกรรมด้วยโดม ปกรณ์ที่เพิ่งคัมแบคจอแก้วเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ในบท “เหมราช” ก็ทำเอาสาวๆ
ทั่วประเทศตกหลุมรักซาตานสุดหล่อคนนี้กันแล้ว วันนี้หนุ่มโดมมารับหน้าที่เป็นดีเจ ทั้งๆ ที่ใจก็อยากจะเดิน HiiT Walk กิจกรรมสุดเลิฟ แต่เพราะเพิ่งดีขึ้นจากอาการกระดูกข้อเท้าแตก ต้องใส่เฝือกอยู่หลายเดือน เลยขอไว้ลายรับหน้าที่เป็น “ดีเจ” โชว์ลีลาเปิด-มิกซ์ลิสต์เพลงบิ้วอารมณ์ขณะที่ทุกคนกำลังเดิน “HiiT Walk เดินเพลิน เบิร์นไขมัน” กันแบบนัน-สต๊อปตลอด 45 นาที เล่นเอาสนุกจนลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว

ส่วนใครที่สงสัยว่า แค่เดิน HiiT Walk จะสู้การออกกำลังกายแบบอื่นได้หรือ งานนี้ดูจากเหงื่อที่ไหลท่วมตัวของหนุ่ม นาย ณภัทร ก็พิสูจน์ได้ว่า “เดินเพลิน เบิร์นไขมัน” จริงๆ แต่ถึงเหงื่อจะออกเยอะขนาดไหน ก็ทำอะไรฮีไม่ได้จริงๆ ยังหล่อและน่ามองไม่เสื่อมคลาย โดยหนุ่มนายบอกเคล็ดลับว่า “ดื่มน้ำทั้งก่อน และหลังการออกกำลังกาย อย่างวันนี้ก่อนเดินก็จะดื่มน้ำ 1 แก้ว หลังจากเดินเสร็จ ก็จะเว้นระยะเวลาสักครึ่งชั่วโมง ค่อยดื่มน้ำอีก 2 แก้ว แค่นี้ก็ทำให้ร่างกายได้รับปริมาณน้ำที่พอเพียงแล้ว ง่ายๆ คือถ้าอยากฟิตแอนด์เฟิร์มดูดีแบบนาย ก็ต้องเลือกน้ำดื่มสะอาดและมีคุณภาพ ยิ่งน้ำดื่มคริสตัลนี่เชื่อถือได้เลยเพราะได้รับการรับรองจากทั้งในและต่างประเทศ”

น้ำชา ชีรณัฐ ก็บอกว่า “ไม่น่าเชื่อว่า HiiT Walk แค่เดินช้าสลับเร็ว จะทำให้รู้สึกเหนื่อยได้มากขนาดนี้ รู้เลยว่าต้องเบิร์นแคลอรี่ได้เยอะมาก เหมาะมากกับผู้หญิงที่อยากดูแลรูปร่างและอยากลดน้ำหนัก และไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอะไรเลย แค่มีรองเท้ากีฬา หูฟัง และเพลงสนุกๆ  ชวนทุกคนในครอบครัว และเพื่อนๆ มาเดินกันได้หมดเลย แล้วก็อย่าลืมพกน้ำสะอาดดื่มเพื่อทดแทนน้ำที่ร่างกายเสียไป พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวพรรณดูสดใส แถมอีกนิดสำหรับสาวๆ คือถึงแม้จะออกกำลังกาย ก็อย่าเว้นวรรคความสวย แต่งหน้าบางๆ ไป พอออกกำลังเสร็จก็เติมลิปสติกนิดหน่อยจะได้มั่นใจค่ะ สุขภาพดีแล้วก็ต้องสวยพร้อมเสมอ”

ด้าน วู้ดดี้ วุฒิธร บอกว่า “อยากให้คนไทยทั่วประเทศสุขภาพดี อยากให้ลองเดิน ‘HiiT Walk’ ซึ่งเป็นการออกกำลังกายด้วยการเดินช้าสลับเร็วผสมกับเสียงเพลง เน้นการเผาผลาญ ทำให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ  และสร้างกล้ามเนื้อได้มากกว่าการออกกำลังกายทั่วไปที่ใช้เวลาเท่ากัน เป็นการออกกำลังที่สามารถทำเอง ได้ง่ายๆ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ทำได้ ประหยัดเงินค่าเข้าฟิตเนสด้วย โดยวันนี้เป็นการเดิน 2 จังหวะ ได้แก่ “เดินขึ้นให้เดินเร็ว” และ “เดินลงให้เดินช้า” เคล็ดลับของ “HiiT Walk” ก็คือ เดินแบบปกติ 2 นาที เดินเร็ว 1 นาที และเดินเร็วที่สุด 3 นาทีสลับกัน ซึ่ง 15 นาทีแรก ร่างกายจะใช้พลังงานที่เราทานเข้าไปวันนี้ 15 นาทีที่สอง ร่างกายจะใช้พลังงาน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา และ 15 นาทีที่สาม ร่างกายถึงจะดึงไขมันใต้ผิวหนังมาเป็นพลังงาน เห็นมั้ยครับว่า ‘เดินเพลิน เบิร์นไขมัน’ ได้จริงๆ แค่นี้ก็ฟิตสุขภาพดีกันได้แล้ว”

02 Main Photo