เก้า – สุภัสสรา เจองานหิน หลังย้ายสังกัดเข้าบ้านใหม่ ช่อง 3 ในละครบู๊สนั่นเมือง “คมแฝก”

หลังจากย้ายสังกัดเข้าสู่อ้อมอก ช่อง 3 ได้ไม่นาน สาวน้อย เก้า – สุภัสสรา ก็ได้รับการ    ต้อนรับอย่างดี พร้อมกับชิมลางละครบู๊สนั่นเมืองเรื่องแรก ในละคร “คมแฝก” ของผู้จัด มากความสามารถ นก – ฉัตรชัย สำหรับงานแรกกับทางช่อง 3 สาวเก้าก็เจองานหิน โหด พอสมควร โดยในครั้งนี้สาวเก้าได้รับบท ตะเภา สาวน้อยลูกสาวร้านกาแฟสุดห้าว ผู้หลังรัก กัลป์ (หมาก – ปริญ) โดยเก้าเผยหลังได้ร่วมละครเรื่องนี้ว่า………………

“หลังจากได้รับเล่นละครเรื่องนี้ สำหรับหนูเป็นการพลิกบทบาทเลยค่ะ ไม่เคยเล่นบู๊ เคยแต่รับบทใสๆ เด็กๆ ในเรื่องเล่นเป็น ตะเภา ค่ะ ลูกสาวร้านกาแฟ เป็นผู้หญิงห้าวๆ ปากไม่ตรงกับใจ สำหรับละครเรื่องนี้ยากมากค่ะ ไม่เคยเล่นบู๊ ครั้งแรกที่เข้าฉากบู๊กลัวมากค่ะ กลัวจะทำคนที่เข้าฉากด้วยเจ็บตัว แล้วก็พลาดจริงๆค่ะ พลาดโดนพี่หมากค่ะ คือในฉากพี่หมากต้องสอนหนูตีคมแฝก ก็ฟาดไปโดนมือ พี่หมากจนเขียวเลยค่ะ ในเรื่อง ตะเภา จะคู่กับ กัมปนาท คือพี่ อเล็กซ์ ก็เข้าคู่กันได้ง่ายค่ะ พี่อเล็กซ์เป็นคนเฟรนลี่ เข้ากับทุกคนง่าย มันเลยทำให้เรารีแลกซ์ค่ะ เราก็ต้องยอมรับเลยค่ะ เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่อเล็กซ์ช่วงแรกๆโหดมากค่ะ ซีนแรกก็เลิฟซีนเลย จูบเลยค่ะ เราก็กลัวมันจะออกมาไม่ดี แต่ภาพออกมาคือดีเลยค่ะ ร่วมงานกับนักแสดงท่านอื่น มันอบอุ่นค่ะ เป็นกองที่ประทับใจที่สุดแล้วค่ะ เอ็นจอยมากทุกครั้งที่มาทำงาน ร่วมงานกับพี่นก (ผู้จัด) พี่ต้อม (ผู้กำกับ)  ตอนแรกก็แอบกลัวค่ะ คือหนูพึ่งมาเล่นช่อง 3 เป็นทางละครด้วย เราก็กลัวจะทำได้ไม่ดีกลัวพี่เขาจะดุ แต่ไม่เลยค่ะ พี่เขาใจดีมาก ทำให้เราไม่ต้องเกร็งไม่ต้องซีเรียสอะไรเลยค่ะ

ฝากถึงแฟนๆละครทุกคนนะคะ อยากให้ติดตาม “คมแฝก” เวอร์ชั่นนี้ พวกเราทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานนี้มาก ตัวละครอาจจะมีการดัดแปลงเพื่อให้มันทันยุคทันสมัย ทุกตัวละครมีมิติมากขึ้น ละเอียดมากขึ้น ยังไงเก้าก็ฝากละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ของเก้าด้วยนะคะ”

เรื่องราวจะสนุกเข้มข้น บู๊ล้างผลาญหรือจะดราม่าขนาดไหน ติดตามชมละคร “คมแฝก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง App 3live