เมื่อสายฝนโปรย เธอจะกลับมา “โซ จีซบ – ซน เยจิน” สร้างปาฏิหาริย์คำสัญญาซึ้งใน “Be With You” ที่สุดหนังแห่งปรากฏการณ์เรียกน้ำตาท่วมโรง


Be With You (ตัวอย่าง ซับไทย)
 

นับเป็นการโคจรมาพบกันในรอบ 17 ปี ของสองนักแสดงแถวหน้าจากประเทศเกาหลีใต้ที่คุ้นตาชาวไทยไม่น้อย อย่าง “โซ จีซบ” (The Battleship Island, ทีวีซีรีส์ I’m Sorry, I Love You , ทีวีซีรีส์ Oh My Venus) และ “ซน เยจิน” (April Snow, A Moment to Remember, ทีวีซีรีส์ Personal Taste) หลังจากที่เคยร่วมงานกันในผลงานภาพยนตร์ เรื่อง Delicious Proposal เมื่อปี 2001 ล่าสุด ทั้งสองได้กลับมาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์เรียกน้ำตาจนท่วมโรง ในภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่า เรื่องBe With You” ที่สร้างมาจากภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดซึ้งในชื่อเดียวกัน ที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วเมื่อปี 2004

ความพิเศษของ Be With You” ฉบับใหม่นี้คือ เมื่อทันทีที่เข้าฉาย ณ ประเทศเกาหลีเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้เกิดประแสตอบรับดีเยี่ยมถล่มทลาย ไต่ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ และยังคงฉายต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โกยเงินไปกว่า หนึ่งหมื่นเก้าพันล้านวอน กลายเป็นหนังรักสุดซึ้งที่เข้าไปอยู่กลางใจของชาวเกาหลีกันไปเป็นที่เรียบร้อย

เดตครั้งแรก รักแรกพบ ปาฏิหาริย์ที่มาพร้อมฤดูฝน กำลังจะกลับมาให้แฟนหนังชาวไทยได้ซับน้ำตาซาบซึ้งกันในBe With You” ที่เล่าถึงชีวิตของ “อูจิน” (รับบทโดย โซ จีซบ) ชายหนุ่มที่ดูแลลูกชายตามลำพังหลังการสูญเสียภรรยา แต่ก่อนที่จะจากไป เธอกลับทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมาหาเขาในฤดูฝนปีหน้าอย่างแน่นอน และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อ “ซูอา” (รับบทโดย ซน เยจิน) ได้ปรากฏกายขึ้นอีกครั้งตามคำสัญญา แต่กลับไม่หลงเหลือความทรงจำใดๆ ตอนที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลย

เตรียมพิสูจน์ความรักหวานซึ้ง ที่จะมาเพิ่มความชุ่มชื่นดั่งสายฝนโปรยในหัวใจใน “Be With You” : 21 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์