ช่อง3 ร่วมกับ เมตตาและมหานิยม และ เซิร์ชไลฟ์ จัดหนัก! จัดเต็ม! ความฟิน! กับ 5 นักแสดงนำจากละครเรื่องคมแฝก ในงาน “รีวิวบันเทิง ร้อยคน ท้าชนคมแฝก”

เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 61 ที่ผ่านมา สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด, บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด ได้จัดกิจกรรม “รีวิวบันเทิง ร้อยคน ท้าชนคมแฝก” ณ ลานสปอตไลท์ ชั้น G ZPELL@ FUTURE PARK ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับจำนวน 100 คน จากการร่วมสนุกผ่านทาง Facebook รายการรีวิวบันเทิง ร่วม Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับผู้จัดฯ, ผู้กำกับ และนักแสดงนำจากละครเรื่องคมแฝก นำทีมโดย พี่นก – ฉัตรชัย เปล่งพานิช, หมาก ปริญ, ก๊อต จิรายุ, อเล็กซ์ เรนเดลล์, หมอก้อง สรวิชญ์, เก้า สุภัสสราและ คุณต้อม – ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร (ผู้กำกับ)

BEK_1496-2ในงานได้รับเกียรติจาก คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ คุณประวิทย์ มาลีนนท์, คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด ร่วมกันเป็นประธานในงาน

ด้วยกระแสตอบรับที่ร้อนแรงของละครคมแฝก ที่ออกอากาศไปเพียง 2 ตอนแรกเท่านั้น ก็สามารถเปิดเรทติ้งละครในตอนแรกได้สูงสุดถึง 5.8 จึงทำให้เกิดกิจกรรม “รีวิวบันเทิง ร้อยคน ท้าชนคมแฝก” เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนคลับละครคมแฝก ซึ่งนับเป็นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟินเวอร์ ที่แรก!! ที่เดียว!! ก่อนใคร…ที่ทุกคนจะได้มากระทบไหล่กับ 5 นักแสดงนำของละครคมแฝกอย่างใกล้ชิดตลอดเวลากว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของยุค 70’s สำหรับแฟนคลับผู้โชคดีที่ร่วมแต่งกายให้ธีมย้อนยุคสไตล์คมแฝก

BEK_1032เปิดตัวกับกิจกรรมด้วยการแสดงโชว์จากทีมสตั๊น ที่นำศิลปะการต่อสู้จากในละครมาโชว์ให้ชมกันสดๆ บนเวที จากนั้นก็เชิญเหล่านักแสดง ผู้จัดฯ และผู้กำกับมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึก บรรยากาศการทำงานในกองถ่ายละครเรื่องคมแฝก แล้วส่งต่อให้กับช่วงพิเศษ “ภาพฮอต…..ซ็อตฟิน” กับ “กัลป์ เกรียงไกร” (หมาก ปริญ) ที่จะทำการค้นหาแฟนคลับผู้โชคดีที่แต่งกายในธีมย้อนยุคสไตล์คมแฝก มาได้เหมือน “อัญชัญ ราชสีห์” (คิมเบอร์ลี่) โดนใจหนุ่มหมากที่สุด ได้ร่วมถ่ายภาพสุดกรี๊ดกับหนุ่มหมากอย่างใกล้ชิด หลังจากนั้นก็จะเป็นกิจกรรม Games on Stage ที่ให้แฟนคลับและดาราได้เล่นเกมส์ร่วมกันอย่างใกล้ชิล พร้อมทั้งยังได้ของรางวัลสุดฟินกลับบ้านอีกด้วย แล้วส่งต่อให้หนุ่มชาติ สุชาติ ที่มาร้องเพลงประกอบละครเพราะๆ ให้ฟังกัน และช่วงกิจกรรม “คมแฝกเสี่ยงทาย”ถ่ายภาพสุดฟินกับ 5 นักแสดงนำที่มาพร้อมอาวุธประจำกาย ปิดท้ายกับ “Farewell Shake&Selfie” ที่แฟนคลับผู้โชคดีทุกคนได้จับมือกับนักแสดง ผู้จัดฯ และผู้กำกับทุกคน ก่อนจะเซลฟี่ร่วมกันเป็นที่ระลึก ปิดงานด้วยความประทับใจ