“Mello” ผงาด นั่งแท่น ผู้ผลิต – นำเสนอละคร ซีรีส์ วาไรตี้ จัดแถลงข่าวยิ่งใหญ่ ในงาน “Mello Born This Way”

จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัว “Mello” อย่างเป็นทางการ ในงาน “Mello Born This Way” ผู้ผลิตและนำเสนอละคร ซีรีส์ รายการ และวาไรตี้ ผ่านแอปพลิเคชั่น MelloThailand และเว็บไซต์ Mello.me ดำเนินงานบริหารโดย บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทสื่อดิจิตอลของช่อง 3) เพื่อขยายธุรกิจดิจิทัลด้านออนไลน์เอ็นเตอร์เทนเมนต์และฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ให้กลุ่มบริษัทช่อง 3 (BEC World) งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้เปิดตัว Mello อย่างเป็นทางการ โดยมี คุณสุธิดา มาไลยพันธุ์ หัวหน้าหน่วยงานธุรกิจดิจิทัล บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้กล่าวถึงการพัฒนา Mello และทิศทางการให้บริการในปี 2018

แถลงข่าว Mello (14)โดยภายในงานมีดารา นักแสดง พิธีกร เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น นักแสดงจากซีรีส์เรื่องแรกของ Mello ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้อย่าง ซีรีส์ Notification เตือนนักรักซะเลย นำโดย อายกมลเนตร, ออกัสวชิรวิชญ์, เบสท์ณัฐสิทธิ์, จ๋อมแจ๋มสุพิชชา ร่วมด้วย นักแสดงจากซีรีส์ Love Lie Hide Fake อย่าง จ็อบธัชพล, ไข่มุกอาภาสิริ, เบสท์อนาวิล, ป๊อบ คำเกษม ฯลฯ

Mello เป็นผู้ผลิตและนำเสนอรายการดีๆสำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้ปรัชญา “Slide of life for new generation” สะท้อนมุมมองและรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดให้ผู้ชมสนุก บันเทิง ได้สัมผัสเข้าใจเหมือนได้รับประสบการณ์จริง ผ่านแอพพลิเคชั่น Mello Thailand และ เว็ปไซต์ Mello.me แหล่งรวมรายการดี น่าดู ถูกใจคนดูละคร ซีรีส์ วาไรตี้ เพราะเนื้อหารายการทั้ง สนุก มันส์ ดูเพลิน ผลิตโดยทีมงาน Mello อีกทั้ง Mello จะเป็นเวทีให้กับ Creator พันธมิตร พร้อมทั้งดาราดังและดาราหน้าใหม่ในโลกออนไลน์ นอกจากนี้ Mello เป็นช่องทางชมแห่งแรกในประเทศไทย ที่เปิดให้ชมละครรีรันของช่อง 3 เป็นช่องทางแรกตั้งแต่เที่ยงคืนของทุกตอนที่เพิ่งฉายผ่านทีวีอีกด้วย

ด้าน คุณสุธิดา มาไลยพันธุ์ เผยถึงก้าวสำคัญของ Mello ว่า จุดเริ่มต้นของ Mello เกิดขึ้นเมื่อต้นปี 2017 โดยช่อง 3 (BEC World)  มีวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะสร้างนวัตกรรมด้านคอนเทนต์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ออนไลน์ เพราะเราเล็งเห็นการเติบโตของธุรกิจ คอนเทนต์ด้านวิดีโอออนไลน์อย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นปัจจัยภายนอกสำคัญ ที่สามารถนำมาผนวกกับปัจจัยภายในที่เรามีความแข็งแกร่งในด้านคอนเทนต์ อันจะส่งผลไปยังการขยายไปยังกลุ่มผู้ชมกลุ่มไหม่ในโลกออนไลน์ให้กับ BEC Mello จึงถือกำเนิดขึ้น เพื่อมาสร้างความความสุขให้คนรุ่นใหม่ในโลกออนไลน์ ผ่าน Content ที่หลากหลายรสชาติ ครบรส กลมกล่อม 

โดยในเดือนมีนาคมนี้เอง Platform Mello ได้รับการต้อนรับอย่างดีกับแฟนละครบันเทิงออนไลน์ด้วยจำนวนผู้เข้าชมสูงสุดถึง 1.5 ล้านคนต่อวัน ยอดการชมวิดีโอกว่า180 ล้านครั้งภายในเดือนมีนาคม (ซึ่งยังไม่จบเดือน) ด้วยเข้าครองใจผู้รักความบันเทิงออนไลน์กลุ่มอายุ 25-34 ปี (40%), 18-24 ปี (32%), 35-44 (18%) ทั้งชายและหญิง

คุณสุธิดา กล่าวต่อPlatform เป็นเพียงจิ๊กซอร์ ตัวเแรก โดยจิ๊กซอร์ที่สำคัญที่สุดต่อไป คือ คอนเทนส์ Mello ขอประกาศว่าเราคือ ผู้ผลิตและนำเสนอคอนเทนต์ภายใต้ คอนเซ็ป SLIDE OF LIFE FOR NEW GENERATION ที่สะท้อนความคิดสะท้อนมุมมองและรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ จากคนรุ่นใหม่ และนำเสนอแบบคนรุ่นใหม่แบบมีอิสรภาพ ถ่ายทอดให้ผู้ชมสนุก บันเทิง ได้สัมผัส เข้าใจเหมือนได้รับประสบการณ์จริง ด้วยการผสมผสานความสร้างสรรค์ ศิลปะ เทคโนโลยีการผลิต และ ผู้สนับสนุน

แถลงข่าว Mello (3)Mello มุ่งพัฒนาธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้งให้ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้าน คอนเทนต์และวีดีโอเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มของประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคอนเทนต์แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสร้างสรรค์ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญเพราะคอนเทนต์ที่ดีย่อมส่งผลดีต่อประสบการณ์ของผู้บริโภค

นอกจากนี้ Mello ยังขึ้นแท่นผู้ผลิตคอนเทนต์อย่างเต็มตัวเตรียมส่งซีรีส์และรายการที่จะมาครองใจเหล่าวัยรุ่นมากมายอาทิรายการ อึดตะปีอนังเจ้าค่ะ! รายการทำอาหารไทยและการใช้ชีวิตตำรับแม่การะเกด จากละครพีเรียดสุดฮิต “บุพเพสันนิวาส” ในสไตล์ Healthy แบบฉบับกาละแมร์ ที่จะนำทุกเมนูยอดนิยมในยุคกรุงศรี ที่แม่การะเกดทำนำมาปรับให้ทำตามกันได้ง่าย ๆ แบบยุค 2018 โดยมี กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ เป็นพิธีกร ทุกวันจันทร์พุธศุกร์ เวลา 18.00 . ทางแอปพลิเคชั่น MelloThailand, เว็ปไซต์ mello.meและ Facebook.com/kalamarefanpage ร่วมด้วยซีรีส์เอาใจวัยรุ่นนักรักที่จะลงฉายให้แฟนๆได้ชมกันปลายเดือนมีนาคมนี้อย่าง Notification เตือนนักรักซะเลย ซีรีส์แนว Romantic Comedy นำแสดงโดย อาย กมลเนตร เรืองศรี – ออกัส วชิรวิชญ์ หรือแม้แต่ซีรีส์แนว Comedy Drama Love Lie Hide Fake ก็น่าติดตาม นำแสดงโดย จ๊อบ  ธัชพล – ไข่มุก อาภาสิริ – เบสท์ อนาวิล – ป๊อบ คําเกษม และเตรียมพบกับซีรีส์ที่จะมามัดใจแฟนๆอีกหนึ่งเรื่อง กับ MEO You & Me แมวของเขา และรักของเรา ซีรีส์แนว Romantic Comedy นำแสดงโดย เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

แถลงข่าว Mello (15)เรียกได้ว่าถือเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ “Mello” ที่พร้อมผงาดในฐานะผู้ผลิตและนำเสนอละครซีรีส์รายการและวาไรตี้อย่างเต็มตัวผ่านแอพพลิเคชั่น Mello Thailand และ เว็ปไซต์ Mello.me