มาตัง” ดีใจ!! คนรอ “ซ้ำเติม” ลุ้นจบแบบไหน?? 

pr2ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั้งหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอ ทำให้มียอดวิวรวมกันใน  YOUTUBE   กว่า 40  ล้านวิว!!  ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงเกินความคาดหมาย   สำหรับเพลง รักเธอให้น้อยลง , ทนได้ทุกที จนมาถึง ซ้ำเติม ซิงเกิลล่าสุดของ มาตัง” ระดับดาว ศรีระวงศ์  สาวน้อยเสียงคุณภาพแห่งค่ายแกรนด์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ที่หยิบเพลงนี้ซึ่งต้นฉบับเดิม ( original)  เป็นของ  ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ด้วย แนว  pop rock ที่มีเนื้อหาเข้มข้นเนื้อหาดราม่าด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายนำมาเรียบเรียงและร้องใหม่ในสไตล์มาตัง ก็ยังเป็นที่สนใจอย่างมากมายจากแฟนๆที่ตามลุ้นความรักครั้งที่ 3  #ซ้ำเติม  หนังสั้น (Short Film) ภาคต่อที่ได้นางเอกคนเดิม น้องมินนี่” ภัณฑิรา พิพิธยากร นางเอกดาวรุ่งจากช่อง มารับบท สาวน้อยที่พยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อจะลืมเรื่องราวความรักในอดีตเละพยายามที่จะเป็นคนใหม่ให้ได้ แต่ความรักมักเล่นตลก การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่นี้จะเป็นไปแบบไหน ไปติดตามบทสรุปของหนังสั้นนี้ได้ที่มิวสิกวิดีโอ  ซ้ำเติม” ทาง YOUTUBE  GMM GRAMMY OFFICIAL   ซึ่งทำเอาสาวน้อยเสียงคุณภาพเจ้าของเพลงยิ้มแฉ่งกับแรงตอบรับ

 

ตอนที่ได้รู้ว่าจะต้องร้องเพลง ซ้ำเติม มาตังไม่มั่นใจเลยเพราะไม่เคยฟัง ไม่รู้จักเลยว่าเป็นของใคร ก็เลยไปเซิร์ชดู เลยรู้ว่าต้นฉบับคือเพลงของพี่ธเนศ เพลงเพราะมาก มาตังฝึกร้องเยอะเลยค่ะ ดีใจที่ได้นำเพลงนี้มาร้องเป็นเวอร์ชั่นผู้หญิง ฟีดแบคเพลงนี้คือทุกคนลุ้น 55 ตั้งแต่เป็นหนังสั้น ดีใจที่หลายๆคนรอคอยเพลงนี้ รอดูเอ็มวี เพราะอยากรู้บทสรุปความรักครั้งที่สามของนางเอกคนเดิม เฟิร์น (มินนี่) ที่ 2 เพลงก่อนหน้านี้ คือ รักเธอให้น้อยลง และ ทนได้ทุกที ผิดหวังตลอด ก็ลุ้นกันว่า เพลงซ้ำเติม นี้นางเอกจะสมหวังมั้ย บทสรุปความรักจะเป็นยังไง เพราะผิดหวังมา 2 ครั้งแล้ว อย่างที่บอกเพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงขีดจำกัดความอดทน ถ้าได้ฟังเพลงและดูหนังสั้นกับเอ็มวีไปด้วยน่าจะอินมาก (หัวเราะ) ก็ดีใจที่ทุกคนรอคอยเพลงนี้ รอชมตอนจบในเอ็มวี ซึ่งเหมือนเป็นอีพีสามของความรักของเฟิร์น  ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรื่องราวความรักทั้งสามเพลงของมาตังด้วยค่ะ โดยเฉพาะเพลงล่าสุด คือ “ซ้ำเติม” ใครที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ความรักที่เจ็บช้ำ ลองมาฟังมาชมกันดู แต่ยังไงมาตังก็ขอเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็งเพื่อความรักครั้งต่อไปนะคะ” 

                นอกจากมิวสิกวิดีโอ ซ้ำเติมแล้วยังสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆของ มาตังได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ GRAND MUSIK  / INSTAGRAM  @GRANDMUSIK  รวมถึงดาวน์โหลดได้ที่ *1230707 แล้วกดโทรออก