“ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ดึง “เนสกาแฟ ศรีนคร” สาวอินดี้มหัศจรรย์ 100 ล้านวิว ร่วมงานเอ็มวีใหม่

ถือเป็นการก้าวข้ามพรหมแดนทางดนตรีอีกครั้ง สำหรับ “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” สาวหมอลำส่ำน้อย จากสังกัดแกรมมี่ โกลด์ ที่เพิ่งรับบท ‘บัวเขียว’ จากละคร นายฮ้อยทมิฬ ไปหมาดๆ ล่าสุดเตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับเพลง “เบิดแล้วบ้อ..ฮัก” ซึ่งเป็นการแต่งเนื้อโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา  เจ้าของเพลงดังมากมาย ในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกของ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และ ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา  อีกด้วย โดยซิงเกิ้ลนี้มี ครูสลา คุณวุฒิ เป็นผู้ควบคุมการผลิตเช่นเดิม

สำหรับเพลง “เบิดแล้วบ้อ..ฮัก” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่วันหนึ่งเริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของชายหนุ่มคนรักว่ากำลังเปลี่ยนไปจึงอยากถามว่า “เบิดฮักแล้ว..บ้อ” แต่จริงๆ ก็ไม่กล้าถาม เพราะกลัวคำตอบที่จะได้รับ ครั้งนี้ข้าวทิพย์ ถ่ายทอดมาได้ซึ้งกินใจจริงๆ สำหรับมิวสิควิดีโอนั้นได้ถ่ายทำกันเสร็จไปแล้วที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ความพิเศษของเอ็มวีคือ เราได้ สาวอินดี้มหัศจรรย์ 100 ล้านวิว “เนสกาแฟ ศรีนคร” เจ้าของเพลงดัง “ทานหมาอย่าหัวซากัน” มาร่วมแสดงด้วย โดยเรื่องราวจะเป็นเรื่องของหญิงสาว (ข้าวทิพย์) กับชายหนุ่ม (เท่ห์) ช่วยกันสานฝันการออกเพลงที่มีกลิ่นอายวัฒนธรรม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนวันหนึ่ง พระเอกได้เจอกับ “เนสกาแฟ” จนทำให้ข้าวทิพย์ เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง จึงอยากถามพระเอกว่า “เบิดแล้วบ้อ..ฮัก” มาติดตามกันว่าระหว่าง “ยอดรัก กับ ยอดวิว” ว่าพระเอกจะเลือกอะไร

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน กล่าวว่า “ต้องขอบคุณพี่ตี่ กริช ทอมมัส ครูสลา คุณวุฒิ และอ.ภาณุวัฒน์ ที่ให้โอกาสข้าวทิพย์ออกเพลงใหม่ สำหรับเพลงนี้ “เบิดแล้วบ้อ..ฮัก” เป็นเพลงของคนน้อยใจ คงถูกใจหลายๆคน ข้าวทิพย์ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับน้องเนสกาแฟ  เป็นน้องที่น่ารักและมีความสามารถมากๆ ค่ะ รวมทั้ง น้องเท่ห์ พระเอกของเรื่อง ยังไงลองติดตามการแสดงของเราทั้ง 3 คน ด้วยนะคะ

สามารถติดตาม MV เพลง “เบิดแล้วบ้อ..ฮัก” จาก ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ได้ที่ช่อง แฟนทีวี และ ยูทูป Grammygold Official หรือที่ช่องยูทูป  ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Official ในวันอังคารที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. จ้า”