BNK48 บุกเซอร์ไพร์สในรายการ “นี่เพื่อนเอง” “เพชร-เต๋อ-ปิงปอง” ขอท้าประลองเกมสุดฮา

3N1A4940_reทำเอาใจละลายไปตามๆกัน เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค BNK48  เคลียร์คิวอันแน่นเอี๊ยด บุกมาสร้างความเซอร์ไพร์สในรายการ นี่เพื่อนเอง ซีซั่น2 ค่ายจีดีเอช ทำเอาบรรยากาศการถ่ายทำสดใสซาบซ่า โดยเฉพาะ 3 พิธีกร เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข และ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆที่จะได้ตีซี้และทำความรู้จักกับน้องๆ BNK48  อย่างใกล้ชิด งานนี้ เฌอปราง  นำทีม มิวสิค, เนย, ปัญ, แก้ว และน้ำหนึ่ง มาร่วมวงพูดคุยถึงซิงเกิ้ลแรกที่ดังถล่มทลายไปทั่วบ้านทั่วเมือง

จากนั้นมาคุยเรื่องใกล้ตัวกันบ้าง ว่าเป้าหมายของแต่ละคนในการเป็นไอดอลคืออะไร  และตามกฎที่บอกว่าไอดอลห้ามมีแฟน แล้วชายในฝันของแต่ละคน ที่คิดๆเอาไว้เป็นแบบไหนกันแน่  ต่อด้วยการชิงชัยกันในเกมมันๆที่ต้องแข่งขันกับเหล่าพิธีกร ทำเอาสาวๆทั้งขำทั้งฮากันจนเมื่อยแก้ม!! เพราะเจอความตลกของ ปิงปอง ที่ทำอะไรก็เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด   ก่อนที่น้องๆ BNK48 จะชวนมาออกสเต็ปเต้นเพลงฮิต คุกกี้เสี่ยงทาย  ด้วยกัน เรียกว่าพี่ๆแต่ละคนไม่ยอมน้อยหน้า ออกลีลาได้พริ้วสุดๆ

อยากรู้ว่าเทปแห่งความประทับใจนี้จะสนุกขนาดไหน ติดตามความน่ารักของ BNK48  ได้ในรายการ นี่เพื่อนเอง ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง GMM25