“เนม เก็ตสึโนวา” โดนล้วงความลับที่มาเปลี่ยนแฟนบ่อยสุด!! ในรายการ “Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) อาทิตย์ที่ 1 เม.ย.นี้

P1000524_reรายการ Life.beats” (ไลฟ์ บีทส)  วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้  เวลา 22.45น.  ทางช่อง GMM25 โดย 2 พิธีกรสุดแซ่บ “เต๋อ รัฐนันท์ และ ติช่า กันติชา”  สายตรงโทรชวน  4 หนุ่มวง Getsunova (เก็ตสึโนวา) จากค่าย ไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดเต็มขนทีมงานเครื่องเสียงมาชุดใหญ่ เพื่อโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ “รู้ดีว่าไม่ดี”  ให้ได้ชมกันสดๆ  ซึ่งนอกจากจะโชว์ความสามารถทางดนตรีกันอย่างเต็มที่แล้ว  ถึงเวลาช่วงแฉ 4 หนุ่มวง Getsunova (เก็ตสึโนวา)  ก็จัดเต็มเหมือนกัน ด้วย  10 คำถามที่สุดจะล้วงลึกเรื่องส่วนตัวของทุกคน โดยเฉพาะ “เนม” ที่โดนเพื่อนๆโหวตว่าเปลี่ยนแฟนบ่อยที่สุด!!!

“เนม” เล่าว่า “ถ้าเทียบกันในวง คงเป็นผมที่บ่อยสุด แต่ก็ไม่ได้อยากได้ตำแหน่งนี้เลย ทุกครั้ง ทุกความสัมพันธ์ ในเมื่อมันไม่เข้ากันทั้งสองฝ่าย ถึงเวลาที่ต้องจากกันไป ก็ต้องยอมรับและพร้อมที่จะเปิดรับความรักครั้งใหม่ที่เข้ามาครับ” 

คำถามเด็ดๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มาทำความรู้จัก สนิทสนมกับวง “Getsunova (เก็ตสึโนวา)”  จากค่าย ไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ให้มากขึ้นอีกขั้น ในรายการ Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25 หรือสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง Fan TV