ความภาคภูมิใจของเค-ป๊อป ‘TVXQ!’ กลับมาครองวงการอีกครั้ง พาอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘New Chapter #1 : The Chance of Love’ คว้าที่ 1 ชาร์ต iTunes 13 ประเทศ!

ความภาคภูมิใจของเค-ป๊อป TVXQ! (ดงบังชินกิ) กลับมาครองวงการเพลงในปี 2018 นี้ ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘New Chapter #1 : The Chance of Love’ (นิว แชปเตอร์ นัมเบอร์วัน เดอะ ชานซ์ ออฟ เลิฟ) ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัว ‘The Chance of Love’ (เดอะ ชานซ์ ออฟ เลิฟ) โดยอัลบั้มชุดนี้ 2 สมาชิกอย่างหนุ่ม ‘U-Know’ (ยูโนว์) และ ‘MAX’ (แม็กซ์) ได้มีส่วนร่วมด้วยตัวเองอย่างเต็มที่ ตั้งแต่การวางแผน, คอนเซ็ปท์, การเลือกเพลง ไปจนถึงการร้อยเรียงเรื่องราวของอัลบั้ม ให้สมกับเป็นอัลบั้มที่ปล่อยออกมาในรอบ 2 ปี 8 เดือน หลังจากปล่อยสเปเชียลอัลบั้ม ‘RISE AS GOD’ (ไรซ์ แอส ก็อด) เมื่อปี 2015

อัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘New Chapter #1 : The Chance of Love’ จะมีทั้งหมด 11 เพลงด้วยกัน โดยจะมีเพลงโซโล่ของ U-Know ที่ชื่อว่า ‘Puzzle’ และเพลงโซโล่ของ MAX ที่ชื่อว่า ‘Closer’ รวมอยู่ด้วย ซึ่งทุกคนจะได้พบกับดนตรีที่มีเสน่ห์ของทั้ง 2 สมาชิก อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแต่ละคน ด้านเพลงเปิดตัวของอัลบั้มที่ชื่อว่า ‘The Chance of Love’ (เดอะ ชานซ์ ออฟ เลิฟ) เป็นเพลงแนวแดนซ์ป๊อป แบบสวิงแจ๊สที่มีท่อนฮุคสุดติดหู และกีต้าร์ริฟฟ์ โดยเนื้อร้องแสดงออกถึงความรักที่ได้พบกันโดยบังเอิญราวกับเป็นโชคชะตา อีกทั้งยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของสมาชิกที่เหมือนกับเป็นโชคชะตาที่ได้มาทำกิจกรรมในฐานะวง TVXQ! ซึ่งมาช่วยเพิ่มความสนุกในการฟังยิ่งขึ้นไปอีก

[Image 1] TVXQ! Welcome Back Party The Chance of Loveสำหรับเพลงโซโล่ของ U-Know ที่ชื่อว่า ‘Puzzle’ (พัซเซิล) นั้น เป็นเพลงประเภทอิเล็กทรอนิกส์ป๊อป แนวเฮ้าส์ ที่เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ U-Know กับซาวด์ซินธ์สุดพิเศษสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว และช่วยเพิ่มความสนุกในการฟังได้มากขึ้น พร้อมกันนี้ ยังดึงดูดทุกสายตาด้วยเนื้อร้องที่มีความพิเศษว่า “Puzzle ชิ้นสุดท้ายที่ทำให้ตัวเองสมบูรณ์แบบ” ส่วนเพลงโซโล่ ‘Closer’ (โคลเซอร์) ของ MAX นั้น เป็นเพลงประเภท R&B แนวฟิวเจอร์ เบส โดยเนื้อร้องที่แสดงออกถึงหัวใจของผู้ชายที่อยากมีความกล้าหาญมากขึ้นกับผู้หญิงที่ตัวเองรักนั้น ก็สามารถผสมผสานกับเสียงร้องอันไพเราะของ MAX ได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ได้อีกหนึ่งขั้น

[Teaser Image 1_TVXQ!] The 8th Albumด้านกระแสตอบรับของอัลบั้มชุดนี้ก็ท็อปฟอร์มมาก ๆ เพราะอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘New Chapter #1 : The Chance of Love’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ต iTunes ทั่วโลกได้ถึง 13 ประเทศ ทั้งญี่ปุ่น, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, เวียดนาม, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ชิลี, เอกวาดอร์, มาเก๊า, เปรู และประเทศไทยของเรา เป็นต้น รวมถึงขึ้นเป็นอัลบั้มขายดีอันดับที่ 1 ประจำวันในชาร์ตอัลบั้มที่เกาหลีอย่าง Hanteo และ Synnara record เป็นต้น

[Image 2] TVXQ! Welcome Back Party The Chance of Loveทั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา หนุ่ม ๆ TVXQ! ได้จัดงาน ‘TVXQ! Welcome Back Party : The Chance of Love’ เนื่องในโอกาสปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งพวกเขาได้โชว์เวทีการแสดงเพลงเปิดตัว ‘The Chance of Love’ เป็นครั้งแรก รวมถึงพูดคุยถึงเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งการทำอัลบั้มใหม่ไปจนถึงการโชว์ให้เห็นเสน่ห์อีกด้านที่ต่างไปจากภาพลักษณ์อันทรงพลัง และแข็งแรงที่เคยแสดงให้เห็นในช่วงที่ผ่าน ๆ มา นอกจากนี้ หนุ่ม ๆ ยังมีแผนจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #welcome’ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 5-6 พฤษภาคมนี้ ที่ Jamsil Supplementary Stadium ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถือเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศเกาหลีในรอบ 2 ปี 9 เดือนของ ‘TVXQ!’ หลังจากที่จัดอังกอร์คอนเสิร์ต ‘TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – &…!’ ไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2015

TVXQ! ‘The Chance of Love’ MV

[Image 3] TVXQ! Welcome Back Party The Chance of Love [Image 4] TVXQ! Welcome Back Party The Chance of Love [Image 5] TVXQ! Welcome Back Party The Chance of Love [Teaser Image 1_TVXQ!] MAX [Teaser Image 1_TVXQ!] U-Know [Teaser Image 2_TVXQ!] MAX [Teaser Image 2_TVXQ!] The 8th Album [Teaser Image 2_TVXQ!] U-Know [Teaser Image 3_TVXQ!] MAX [Teaser Image 3_TVXQ!] The 8th Album [Teaser Image 3_TVXQ!] U-Know [Teaser Image 4_TVXQ!] MAX [Teaser Image 4_TVXQ!] The 8th Album [Teaser Image 4_TVXQ!] U-Know [Teaser Image 5_TVXQ!] The 8th Album [Teaser Image 5_TVXQ!] U-Know [Teaser Image 6_TVXQ!] The 8th Album [Teaser Image 7_TVXQ!] The 8th Album [Teaser Image 8_TVXQ!] The 8th Album [Teaser Image 9_TVXQ!] The 8th Album