“ซาบีน่า” ต้อนรับแฟชั่นไอคอนตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” หวนคืนบัลลังก์แคทวอล์ค ในงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในซาบีน่า “Everywhere Is Wireless Shape”

“ซาบีน่า” เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง ควงแฟชั่นไอคอนตัวแม่ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” พรีเซ็นเตอร์สุดแซ่บแห่งวงการมาอวดหุ่นเป๊ะปัง! ในงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในซาบีน่า “Everywhere Is Wireless Shape” เพื่อตอกย้ำเคล็ดลับความสบายที่จะทำให้สาวๆ ในยุคนี้ต้องเซอร์ไพร์ส ด้วยบราไร้โครง “ไวเลส เชพ (Wireless Shape)” นวัตกรรมใหม่ล่าสุด “สบาย เหมือนไม่ได้ใส่ เก็บเนียนเรียบ ไม่มีโครง แต่มีทรง” ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

13_Sabina Wireless Shapeกลับมาเอาใจคนรักซาบีน่าบราที่เป็นทั้งแฟชั่นบราและฟังก์ชั่นบราอีกครั้ง ที่สามารถตอบโจทย์สาวๆ ทุกทรง ที่รักความสบายแบบไม่อึดอัดได้แบบเว่อร์วัง เฉกเช่นขุ่นแม่อารยา นางพญาแห่งวงการแฟชั่น ที่พักยกไปให้นมบุตรเพียงไม่นาน ก็หวนคืนบัลลังก์แคทวอล์คได้แบบสวยจี๊ดขึ้นสมอง แต่เธอก็ยังไม่ลืมว่าผู้หญิงเราต้องใส่บราทุกวัน ไม่ใช่แค่ใส่เดินบนเวทีเท่านั้น บราที่สวมใส่สบายจึงต้องมาก่อน เพราะนอกจากจะเป็นจุดสตาร์ทสำคัญที่จะทำให้การแต่งตัวของคุณสาวๆ นั้นมีความมั่นใจมากขึ้นแล้ว ทั้งยังรู้สึกเบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่ไปตลอดทั้งวัน และที่ว่าไม่ได้เลยก็คือความเนียนเรียบของเนื้อเนินอกเวลาสวมใส่เสื้อผ้า รวมถึงคุณสมบัติของบราไร้โครงที่ช่วยยกทรงสวยเด้งขึ้นได้แบบเดียวกับบรามีโครงปกติ อัศจรรย์ดั่งเสกได้ก็ต้องยกให้เทคโนโลยี Wireless Shape นี่แหละที่เอาอยู่จริงๆ

และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ ตลอดจนเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของชุดชั้นในซาบีน่าเสมอมา เราจึงได้คิดค้นบรานวัตกรรมใหม่Wireless Shape Technology บราไร้โครง ที่ไม่ใช่แค่ถอดโครงออก แต่เราตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นให้เป็นเอกลักษณ์ของบราคอลเลคชั่นนี้ เพื่อเอาใจสาวๆ ที่รักความสบายกับ 13ฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ทุกทรง ทุกช่วงวัย ครอบคลุมทั้งแบบดันทรง ไม่ดันทรงและเก็บทรง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สบาย…เหมือนไม่ได้ใส่ เก็บเนียนเรียบ ไม่มีโครง แต่มีทรง”

Printบราเก่าถอยไป…บรารุ่นใหม่กำลังมา เชิญชมและทดลองชุดชั้นในนวัตกรรมใหม่ “Sabina Wireless Shape” ณ เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้า และที่ซาบีน่าช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซาบีน่าคอลเซ็นเตอร์ 02-422-9430 หรือช่องทางออนไลน์ www.facebook.com/SabinaThailandwww.sabina.co.th, Line@: @SabinaThailand และ IG: Sabina_ig

01_Sabina Wireless Shape