“หนิง – ณิริน” ควงคู่เดินแฟชั่นโชว์สุดหวาน ในธีมเจ้าหญิงดิสนีย์ ภายในงาน “ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส”

เป็นคุณแม่สายสตรองจริงๆ สำหรับ “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุดเปลี่ยนลุคของตัวเองพร้อมลูกสาว “ณิริน” ควงคู่กันออกงาน Dream Big Princess” (ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส) ร่วมอวดลุคหวานๆ ในแฟชั่นโชว์สุดอลัง โดยงานนี้ คุณแม่ – คุณลูก มาในธีมสายหวาน ที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะปังอลังประหนึ่งเจ้าหญิงดีสนีย์ที่หลุดออกมาจากเทพนิยาย ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561  ณ ลานแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

(11)_resize          งานนี้เรียกได้ว่าแฟนคลับของทั้ง คุณแม่หนิง และ น้องณิริน มาปักหมุดรอกันตั้งแต่ยังไม่เริ่มจนเมื่อเริ่มสัญญานของแฟชั่นโชว์เริ่มขึ้น ที่ประดุจการดึงทุกคนกลับเข้าไปสู่โลกแห่งเจ้าหญิงดิสนีย์ ทั้งเพลงทั้งฉาก ก่อนที่เหล่าเด็กๆ จะมาอวดโฉมในลุคเจ้าหญิงแสนหวาน ปิดท้ายด้วยฟินาเล่ ที่แม่หนิง อวดโฉมมา พร้อมกับ น้องณิริน ในธีมเจ้าหญิงดีสนีย์ โดย ณิริน แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงราพันเซลสุดน่ารัก งานนี้เสียงกรี๊ดเกรียวกราวสนั่นฮอลล์ ซึ่งทุกคนก็ได้เห็นความน่ารักในแบบฉบับแม่-ลูก ที่มาโพสต์ท่าโชว์ภายในงาน

(1)_resizeนอกจากแฟชั่นโชว์สุดหวานในดิสนีย์ พริ้นเซส ที่ทุกคนรอคอยแล้ว ทุกสุดสัปดาห์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป – 7 เมษายน 2561 ยังมีกิจกรรมต่อเนื่อง อาทิ  วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน เวลา 17.00-19.00 น. พบกับ Singing Performance ในเพลงจากการ์ตูนสุดอมตะ และพิเศษสุด! วันที่ 6 – 7 เมษายน ตั้งแต่เวลา 13.00 – 19.30 น.(รอบละ 30 นาที จำนวน 5 รอบต่อวัน) มีทแอนด์กรี๊ด กับเจ้าหญิงที่คุณชื่นชอบ พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษปาร์ตี้ไฮทีสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 8 เมษายน เวลา 14.00-16.00 น. (เฉพาะผู้ที่ได้เป็น top spender สูงสุดภายในงานเท่านั้น)

(5)_resize (6)_resize (9)_resize