ลาซาด้าชวนวิ่งการกุศลพร้อมเบลล่าและ ทีม The Face Men เตรียมฉลองครบรอบ 6 ปีในประเทศไทย

Printออเจ้าทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม พบกับแม่นาย เบลล่า ราณี ที่งาน Lazada Born to Run วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน นี้ เพราะลาซาด้า ฉลองยิ่งใหญ่กับวันเกิดครบรอบ 6 ปี จัดงานวิ่งการกุศลครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมตั้งใจให้เหล่าออเจ้ามีส่วนร่วมในการทำบุญร่วมกัน โดยรายได้จากค่าสมัครทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ทางลาซาด้าจะมอบให้กับ 6 มูลนิธิ ได้แก่ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิสืบนาคะเสถียร สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) มูลนิธิหนึ่งน้ำใจ เพื่อหนึ่งชีวิตใหม่ (One Love Changes One Life) โดยเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล และ มูลนิธิ The Voice Foundation (เสียงจากเรา) ความสนุกจะเริ่มต้นพร้อมกันเวลา 5.00 น. ที่ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ นอกจากแม่นายจะมาแล้ว ยังมีหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์จาก The Face Men มาร่วมวิ่งสร้างสีสันด้วย

เตรียมอุ่นเครื่องให้พร้อมก่อนเข้าสู่งานฉลองวันเกิดครบหกปีของลาซาด้า ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 27 เมษายน นี้ ขาช้อปชาวไทยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th 


เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิสเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าได้ให้การสนับสนุนผู้ค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 135,000 คน และแบรนด์สินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ ให้บริการแก่ผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า ทั้งยังให้ความสนับสนุนด้านการจัดทำกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม พร้อมข้อมูล และโซลูชั่นการให้บริการ

ด้วยรายการสินค้ามากกว่า 175 ล้านชิ้น ลาซาด้ามอบสินค้าจากหลากประเภทจากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของเล่นเด็ก สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค ลาซาด้ายังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคผ่านรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายรวมถึงการเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร และอำนวยความสะดวกในการส่งคืนสินค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ให้บริการจัดส่งสินค้ากว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ลาซาด้ากรุ๊ป