“ครอบครัวฉันทศักดา” ทีมเวิร์คเยี่ยม !!! ผ่านเข้าลุ้นด่านสุดท้าย ใน “ครอบครัวระทึกล้าน” 11 พ.ค.นี้

“ครอบครัวระทึกล้าน” วันเสาร์ที่ 11 พ.ค.นี้ “น้าเน็ก” เปิดเวทีให้ “อาโจ้-อาริน-หลานนิก” จาก “ครอบครัวฉันทศักดา” ที่มาพร้อมพลังเหลือเฟือ บวกทีมเวิร์คที่เยี่ยมยอด มาเล่นเกมระทึกลุ้นล้าน งานนี้บีบหัวใจทั้งคนเล่นคนเชียร์ เพราะผ่านทะลุทะลวงเข้าไปลุ้นถึงด่านสุดท้ายกันเลยทีเดียว

เริ่มด้วยด่านแรก “เซียมซีไม้เดียว” ผ่านฉลุย ไปยังด่านที่ 2 “เด้งงับงับ” ผ่านอย่างง่ายดาย ต่อด่านที่ 3 “ฉีด ฉีด ฉีด” ซึ่งต้องรวมพลังอา-หลาน ครั้งแรกไม่ผ่าน แต่พอครั้งที่ 2 ก็ผ่านไปได้ ต่อกับด่านที่ 4 “กระป๋องเลื่อนขั้น” งานนี้ “อาโจ้” ออกมาเล่นต่อกระป๋องให้ทรงตัวได้ 3 วินาที ผ่านอย่างรวดเร็ว จนมาถึงด่านที่ 5 “ลุ้นปลดล็อก” เป็นคิวของ “อาริน” กับ “หลานนิก” มาช่วยกันไขกุญแจด้วยมือเดียวให้ผ่าน แม้ครั้งแรกจะต้องเสียไปหนึ่งชีวิต แต่หลังจากพลาดมาแล้วก็ผ่าน ไปต่อในด่านที่ 6 “จานเฉินหลง” ผ่านแบบรวดเดียว จนมาถึงด่าน 7 ด่านเงินล้าน “ปิงปองระทึกล้าน” มาลุ้นกันว่าด้วยพลังความรักความสามัคคีของครอบครัวนี้จะสามารถพิชิตเงินล้านกลับบ้านไปได้หรือไม่

มาร่วมลุ้นระทึกกับ “ครอบครัวฉันทศักดา”  ได้ในรายการ “ครอบครัวระทึกล้าน”  วันเสาร์ที่ 11 พ.ค. นี้ เวลา 16.05-16.55 น. ทางททบ.5  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/familymillion