เอไอเอฉลองครบรอบ 80 ปี จัดเต็มอีกครั้ง!!! ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ ครั้งที่ 4 (The Music Run™ by AIA Vitality) มหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงดนตรี

ยิ่งใหญ่! มันส์! สนุก! สุดเหวี่ยง! สมกับการฉลองครบรอบ 80 ปี เมื่อ เอไอเอ ประเทศไทย จัดหนักในงาน ‘เดอะ  มิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ ครั้งที่ 4 (The Music Run by AIA Vitality) โดยมี มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย ร่วมวิ่งไปพร้อมกับเหล่านักวิ่งกว่า 12,000 คน ร่วมด้วยเหล่าคนดังสายเฮลตี้ที่มาร่วมวิ่งและมอบความสนุกกันอย่างคับคั่ง อาทิ หยวน-ดราก้อนไฟว์, จิ๊บ-ปกฉัตร, มะนาว-ศรศิลป์, พลอย-ภัทรากร, หวานหวาน-อรุณณภา, ดีเจเจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์, และ ฮอนด้า-เพชรภรณ์ ณ สวนหลวง ร.9 เมื่อเร็วๆนี้

The Music Run by AIA Vitality 1
                สำหรับงานนี้ เป็นงานที่เหล่านักวิ่งได้มาวิ่งและสนุกไปกับเสียงดนตรีในทุกก้าวย่าง พร้อมยังได้สนุกกับกิจกรรมจาก AIA Vitality  ในบริเวณ Music Village ที่มาในธีม Active Playground หรือสนามเด็กเล่นเพื่อเอาใจคนวัยมันส์  ซึ่งมีเกมสนุกๆให้มาร่วมทดสอบความ Fit & Firm และไฮไลท์ได้แก่ สไลเดอร์ยักษ์ ที่ท้าความกล้า พิสูนจ์ความฟิตของนักวิ่งทุกท่าน รวมถึงความสนุกรูปแบบใหม่อย่าง Inspo Zone ซึ่งเป็นเส้นทางวิ่งวิบากทดสอบความแกร่ง  ที่ทั้งโหด มันส์ ฮา นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินป็อปร็อคชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ‘Playground’ที่มาอุ่นเครื่องเพื่อวอร์มอัพทุกท่านก่อนการปล่อยตัว และเต็มอิ่มด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ระเบิดความมันส์จากดีเจชื่อดังSam Wither จากประเทศออสเตรเลีย มาร่วมส่งท้ายให้คุณกระโดดโลดเต้นกันอย่างเต็มที่ และสำหรับนักวิ่งที่ชนะการแข่งขันวิ่งระยะทาง 10 กม. ยังได้รับรางวัลแพ็คเกจตรวจสุขภาพ โดย มร.ตัน ฮาค เลห์ ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัล จำนวน 3 รางวัล พร้อมกับมอบรางวัล Fitbit Ionic ให้แก่ผู้โชคดีจากการจับรางวัลอีกจำนวน 3 รางวัลด้วย

มร.ตัน ฮาค เลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอ ประเทศไทย ร่วมวิ่งในงาน The Music Run by AIA Vitality                มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า เนื่องในโอกาสที่เอไอเอ ประเทศไทย ครบรอบ 80 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่าง เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (The Music Run™ by AIA Vitality) ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งทั้ง 3 ปีที่ผ่านมา เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นมากเรื่อยๆจากเหล่านักวิ่งที่มาร่วมงาน ซึ่งเราภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผู้คนหันมาทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ พร้อมกับได้รับความสนุกสนานจากกิจกรรมภายในงาน เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอที่ต้องการสนับสนุนในคนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives)”

                “ที่สำคัญเรามองว่า เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นงานวิ่งที่แตกต่างจากงานวิ่งทั่วไป อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมทัศนคติที่ดีด้านสุขภาพและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนในสังคม โดย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นโครงการที่ยืนยันถึงความตั้งใจจริงของเอไอเอในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้คนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตนเองในเชิงบวกที่ส่งผลต่อสุขภาพและการดำเนินชีวิตของพวกเขา โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตร รวมทั้งได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยอีกด้วย มร.ตัน ฮาค เลห์ กล่าวปิดท้าย 

ภาพบรรยากาศงาน The Music Run by AIA Vitality 5                 ทางด้านผู้บริหารสาว รพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ ที่งานนี้ยกขบวนมาร่วมกิจกรรมกันทั้งครอบครัว เผยว่า “สำหรับกิจกรรม ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’  (The Music Run™ by AIA Vitality) ครั้งที่ 4 เอไอเอ ประเทศไทย เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมคนไทยให้มีสุขภาพแข็งแรงผ่านกิจกรรมจาก AIA Vitality อาทิ สไลด์เดอร์ยักษ์พร้อมหน้าผาจำลองทดสอบความฟิต และ เดอะ จัมเปอร์,   ลิมโบ้ ร็อค, ยิมบอลจัมป์ ทดสอบความความยืดหยุ่นของร่างกาย พร้อมเช็คพอยท์แต่ละฐานกิจกรรมเพื่อแลกรับของรางวัลภายในงาน ซึ่งงานนี้มีเหล่าคนดังสายเฮลตี้ อาทิ หยวน- ดราก้อนไฟว์, จิ๊บ-ปกฉัตร, มะนาว-ศรศิลป์, พลอย-ภัทรากร, หวานหวาน-อรุณณภา, ดีเจเจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์, และ ฮอนด้า-เพชรภรณ์ มาร่วมเล่นกิจกรรมกับทางเราด้วย พร้อมกับการเฉลิมฉลอง ครบรอบ 80 ปี ของ นอกจากนี้ในระหว่างเส้นทางวิ่งทั้ง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ทางเอไอเอได้สร้างสรรค์ให้มี Inspo Zone เส้นทางวิ่งวิบากให้นักวิ่งได้ วิ่ง โดด ข้าม สิ่งกีดขวางกัน ท้าทายความแข็งแกร่งกันอย่างเต็มที่ ซึ่งงานในปีนี เอไอเอ ประเทศไทย ได้จัดอย่างยิ่งใหญ่เพื่อให้ทุกท่านได้มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีกับเอไอเอ ประเทศไทย”

งานนี้มีดาราสาวรักสุขภาพอย่าง มะนาว-ศรศิลป์ ที่มาร่วมวิ่งด้วย เจ้าตัวเผยว่า “ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้มีโอกาสมาร่วมวิ่งในงาน เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ มะนาวพร้อมมากค่ะกับงานวิ่งในครั้งนี้ ปกติก็เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วเพราะต้องฟิตหุ่นและควบคุมอาหารให้พร้อมออกงานตลอด ครั้งแรกของมะนาวที่มาวิ่งกับ เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เลยขอท้าทายตัวเองวิ่งในระยะทาง 10 กิโลเมตร ก่อนจะเริ่มวิ่งก็ขอวอร์มร่างกายตัวเองกับกิจกรรมของทาง เอไอเอ ไวทัลลิตี้ หน่อยค่ะ ทั้งยิมบอล และ ลิมโบ้ ร็อค ที่งานนี้ขอแข่งความอ่อนตัวกับเพื่อนๆหน่อยค่ะ มะนาวอยากให้ทุกคนมาลองวิ่งในงานเพราะเป็นกิจกรรมที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ เป็นกิจกรรมที่ทุกคนทำได้ง่าย และที่พลาดไม่ได้กับงานนี้ได้ฟังเพลงจากท็อปเพลย์ลิส บอกได้เลยว่าการันตีความมันส์ สนุก เต็มที่ในทุกก้าวของการวิ่งเลยค่ะ” 

ภาพบรรยากาศงาน The Music Run by AIA Vitality 2                สำหรับกิจกรรม ‘เดอะมิวสิค รัน บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้’  (The Music Run™ by AIA Vitality) มีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นให้คนไทย ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายเพื่อการใช้ชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีความสุข ผ่านการนำเสนอกิจกรรมการวิ่งอย่างสร้างสรรค์ ด้วยรูปแบบการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อลังการและสนุกสนาน ดื่มด่ำกับประสบการณ์แห่งเสียงเพลงอย่างต่อเนื่อง นับเป็นความสนุกและประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับการวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงเพลงระดับอินเตอร์ตลอดระยะทาง  โดยมีเหรียญรางวัลและความภาคภูมิใจ พร้อมสุขภาพที่ดีขึ้นรอคอยทุกท่านอยู่ที่เส้นชัย โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ สวนหลวง ร.9