“อ๊อฟ-ปองศักดิ์” ชวนออกสเต็ปเต้นซุมบ้า ตุ๊ดตัวลูกประชันตุ๊ดตัวแม่ โชว์พลังแดนซ์ซิ่งควีน

IMG_10ได้เวลาตีซี้ตีสนิทกับเพื่อนใหม่ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงและมีผลงานมาแล้วมากมาย งานนี้ “ขุ่นแม่อ๊อฟ” จะนำพาแก๊งนี่เพื่อนเอง 3 พิธีกร  ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์  และเพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข ไปทำกิจกรรมนันทนาการตามสไตล์ตัวแม่

พอมาถึงห้องซ้อมเต้น อ๊อฟ ไม่พูดพร่ำทำเพลง พาลูกสมุนมาฝึกซ้อมกับคุณครู   ซึ่งตุ๊ดตัวลูกอย่าง     ปิงปอง ถึงกับเอ่ยปากว่า “เพื่อนใหม่วันนี้ เปรียบเสมือนคุณแม่ของฉัน อยากให้คุณแม่อ๊อฟปองได้เห็นว่าฉันมีศักยภาพขนาดไหน วันนี้เราจะได้ไปออกสเต็ปเต้นซุมบ้าด้วยกัน  ฉันเลยต้องซ้อมเต้นหนักมาก เพื่อให้คุณแม่ประทับใจที่สุด”  ซึ่งลีลาท่าทางการเต้นของแต่ละคน  เรียกว่าเท้าไฟดั่งแดนซ์ซิ่งควีน  ทำเอา อ๊อฟ ถึงกับปลื้มใจ ที่มีเพื่อนมาร่วมซ้อมเต้นด้วยกันแบบนันสต็อป

จากนั้นไปเยี่ยมเยียนเหล่าสัตว์ตัวเล็กตัวน้อยที่คาเฟ่สัตว์ เพราะว่า อ๊อฟ เป็นคนชื่นชอบสัตว์แปลกๆ  ก่อนจะรวมตัวเดอะแก๊งกันมาเล่นละครสั้นสุดฮา ในเรื่อง “เก้ง กวาง บ่าง กระทิง” งานนี้ตุ๊ดตัวแม่และ ตุ๊ดตัวลูก จะเฮฮาถึงขั้นไหน และใครจะได้เป็น Best Friend ติดตามได้ในรายการนี่เพื่อนเอง ซีซั่น 2 ค่ายจีดีเอช วันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง GMM25