“ป๋อ – ณัฐวุฒิ” เคาะสนิม!!พร้อมขึ้นแท่นพิธีกร เปิดศึกชิงจ้าวแห่งความไวกับการไขปริศนาตัวเลขใน “The Best Of All เลขระทึกโลก”

IMG_4981การสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเกมโชว์กำลังจะเริ่มต้นขึ้นใน “The Best Of All
เลขระทึกโลก”
กับรูปแบบรายการที่จะทำให้คุณต้องลุ้นระทึกไปกับปริศนาตัวเลขที่บางทีมันใกล้ตัว
จนคุณเองก็คาดไม่ถึง รายการยอดฮิตลิขสิทธิ์จากจากประเทศอิสราเอลที่ทางช่อง 3 และบริษัท เซิร์ชเอ็กซ์ จำกัด ขอทุ่มทุนเพื่อมอบความสุขคืนกำไรให้กับคุณผู้ชมทุกคน และความท้าทายสุดมันส์ในครั้งนี้ยังได้นักแสดงที่มากไปด้วยความสามารถขวัญใจของมหาชน “ป๋อ – ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” มารับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเคาะสนิม ฝีไม้ลายมืองานด้านพิธีกรอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นห่างหายจากงานทางด้านนี้ไปถึง 8 ปี เรียกได้ว่างานนี้คือปรากฏการณ์ชวนลุ้นระทึกที่คุณเองห้ามกระพริบตาเป็นอันขาด เพราะเงินรางวัลนั้นอาจตกเป็นของคุณ

ความพิเศษในครั้งนี้นอกจากจะได้นักแสดงขวัญของใครหลายๆ คนอย่างพี่ป๋อมาสร้างความและสีสันให้กับรายการแล้ว ยังเป็นเกมโชว์ที่รวมเอาผู้ร่วมรายการถึง 1,500 คนมาประลองปัญญา ชิงไหวชิงพริบกันผ่านระบบซอฟท์แวร์สุดล้ำที่จะตัดผู้ชนะกันแบบวินาทีเฉียนวินาทีกันเลยทีเดียว ขอบอกไว้เลยว่าความรู้เพียงอย่างเดียวอาจไม่พอ แต่คุณต้องพกความไวและดวงของคุณมาด้วย งานนี้มีเงินแสนเป็นเดิมพัน ใครดีใครได้ ใครไวกว่าก็คว้ารางวัลกลับไปแบบง่ายๆ  เพราะ The Best Of All นั้นมีแต่แจก แจก แจก แล้วก็แจก ความหอมหวานของเงินรางวัลนั้นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม กับกติกาแสนจะง่ายดายไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ผู้หญิงหรือผู้ชาย เด็กหรือผู้ใหญ่ มาเดี่ยวหรือมากลุ่ม ขอแค่คุณมีโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว ล็อคอินให้ไว
และไขปริศนาตัวเลขให้เร็วที่สุดเท่าที่คุณนั้นจะทำได้ และนี่เป็นเพียงแค่ปฐมบทแห่งการเริ่มต้นของความตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น ยังมีความเร้าที่รอเซอร์ไพรส์คุณผู้ชมอยู่อีกมากมาย

หากคุณผู้ท่านใดอยากที่จะมาร่วมให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการประเดิมสนามประลองปัญญาไขปริศนาความลับของเลขในครั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวได้ที่หน้าเพจเฟซบุ๊ค
The Best Of All
อย่าพลาดความสนุกที่อาจทำให้คุณโชคหล่นทับแบบไม่ทันตั้งตัว เริ่มแมตช์หยุด
โลกเร็วๆ นี้