ลับแตก 4 หนุ่ม ซีซันไฟฟ์ ย่องควงสาวออกเดท!!

ออกตัวทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับคนโสดอีกครั้ง แต่คราวนี้4หนุ่มSeason Five (ซีซันไฟฟ์)มาแบบไม่ธรรมดาในเพลง “รักโกรธ” เพลงเนื้อหาตัดพ้อนิดนึงๆแต่โปรดักชั่นไม่นิด เพราะงานนี้4หนุ่ม “เอก-เจ -จั๊ก -เปา” ลุกขึ้นมาแดนซ์ในสไตล์Basic Hiphop(เบสิกฮิปฮอป)โดยได้choreographer ดีกรีแชมป์ “ต้อม-นที มาลัยทอง “จากD Manica Studio มาทำหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้โดยเฉพาะ

IMG-1743เมื่อกายพร้อม ใจพร้อม ลีลาพร้อม!! 4หนุ่มเลยงัดไม้ตายตามคาแรกเตอร์ของแต่ละคนมานัดเดทสาวซะเลย โดยสาวที่พูดถึงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกสาวสุดฮอท “ฐิสา – วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่แค่ขยับก็พร้อมดักจับหัวใจหนุ่มๆซะอยู่หมัด แถมงานนี้ยังต้องเปลี่ยนเป็นสาวในฝันของ4หนุ่ม 4 คาแรกเตอร์อีกตั้งหาก

นำทีมโดยหนุ่มตี๋รอยยิ้มละลาย “เอก-สุดเขต จึงเจริญ” เห็นเนี๊ยบขั้นสุดขนาดนี้ แต่ดันไปหลงเสน่ห์สาวห้าวสุดเท่ เล่นเอาต้องใช้ความขี้เล่นเฉพาะตัวเป็นใบเบิกทาง ด้านเพื่อนซี้อย่าง“จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย” ก็ไม่น้อยหน้าใช้เครื่องดนตรีอาวุธคู่กายอย่างคีย์บอร์ดทำให้หัวใจสาวเนิร์สสะเทือน ตัดภาพมาที่” หนุ่มเปา-บวร อัจฉรารัตนโสภณ”อาศัยความพูดน้อยต่อยหนัก ปล่อยหมัดฮุกเขย่าหัวใจสาวเปรี้ยวเข็ดฟันมันซะเลย ปิดท้ายต้องกดหัวใจรัวๆส่งกำลังใจให้ “หนุ่มเจ-เอกพล สถิรากร”ที่ไปสะดุดความน่ารักของสาวฮิพฮอพ ทั้งหมดนี้จะ4หนุ่มจะได้ทานอมยิ้มแก้มตุ้ยหรือได้แห้วมานอนนับนิ้วสะสมคอยกดคะแนนกันต่อให้กับสไตล์จีบหญิงแต่ละคนได้ในมิวสิควีดีโอ

แต่ก่อนที่จะตามไปชูป้ายไฟเป็นFCใคร มาให้4หนุ่มโชว์ลูกอ้อนขอคะแนนกันหน่อย

“เพลงนี้ชื่อว่ารักโกรธ ก่อนหน้านี้เรามีเพลงที่แบบว่าดราม่า เนื้อหาเจ็บๆบาดๆ ก็เลยรู้สึกว่าเพลงนี้จะทำให้คนสนุกนิดนึง แต่เนื้อหาก็ยังไม่แฮปปี้ ตัดพ้อความรัก แต่ว่าเป็นเพลงสนุก ซึ่งคำว่ารักโกรธมันเป็นคำถามที่ว่า รักมันมาโกรธอะไรเรา ทำไมเราไม่มีความรัก คนรักดีดีซะที

ฟองเบียร์แต่งเพลงนี้ภายใต้โจทย์ที่อยากให้คล้ายๆบรรยากาศของเพลงพูดไม่คิดและเพลงอีเว้นท์ เลยได้เพลงนี้มาซึ่งมีกิมมิคตรงท่อน “นับนิ้ว” เราเลยคิดว่าเพลงนี้มันน่าจะมีพาร์ทนึงที่ทำให้คนเห็นอีกมุมของซีซันไฟฟ์ก็คือการมีแร๊พ ซึ่งเรามีแร๊พหลายเพลงมากแต่ฟีทคนอื่นตลอด แต่เพลงนี้เราตัดสินใจเขียนเนื้อร้องกันเองและแร๊พเองและความพิเศษในพาร์ตดนตรีของเพลงนี้ นอกจากได้โปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิมคือพี่โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ ยังมีพี่ป๊อก-ต่อยศ จงแจ่ม(ป๊อก Zeal) มาช่วยคิดไลน์เบสทำให้เพลงนี้สนุกขึ้น

เมื่อเพลงสนุกขึ้นพวกเราเลยนึกสนุกปลดปล่อยความเศร้าเหงาหงอยกันโดยมีการเต้นฮิปฮอปกันด้วย แต่จะหาดูที่อื่นไม่ได้นะครับนอกจากในมิวสิควิดีโอนี้เท่านั้น แถมมีการโชว์ลีลาจีบหญิงกันอีก ใครอยากเห็นพวกเราซีซันไฟฟ์ในมุมนี้ดูแบบเต็มๆได้ในมิวสิควิดีโอ รักโกรธ วันที่ 15 มี.ค. 61 ทาง YouTube channel : Merecords ครับ” คำเตือนกรุณาเปิดมิวสิควีดีโอนี้วนไปมากกว่าวันละ2ครั้ง ถ้าอยากให้หัวใจมันบางไปกับซีซันไฟฟ์

สามารถดาวน์โหลดเพลง “รักโกรธ” ได้ที่ *492 222 222

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “Season Five” ได้ที่

Facebook :  https://www.facebook.com/MeRecordslabel

                   https://www.facebook.com/seasonfiveband             

IG : @merecordslabel, @seasonfiveband
Twitter : Merecordslabel
Website: www.merecordslabel.com
Youtube Channel : MERECORDS