“BLANC7” ประเดิมโชว์ ไทย ซูเปอร์ โมเดล” สายเกามีเฮ! MBK จับมือดาราเดลี่ ชวนฟินจัด Meet & Greet ฟรี

คอเกาหลีมีเฮ! เมื่อหนุ่มๆ บอยแบนด์ “BLANC7” (บลิ้งเซเว่น) เตรียมบุกไทย 30-31 มีนาคมนี้ จัดเต็มทุกแฟนเซอร์วิส พร้อมเฟ้นหาสาวกชาวไทยเข้าแฟนด้อมฟรี ไม่มีขายบัตร!

BLANC7 Group Shotสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จับมือ MBK Group (เอ็มบีเค กรุ๊ป) โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส และ Daradaily Shopping (ดาราเดลี่ช้อปปิ้ง) คว้าบอยแบนด์ K-POP ที่กําลังมาแรงจากเกาหลีใต้ “BLANC7” โชว์สเต็ปสุดมันส์ในงานการ ประกวดรอบตัดสิน Thai Supermodel Contest 2018 (ไทย ซูเปอร์โมเดล 2018) วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2561 ซึ่งจะ ออกอากาศให้ได้ชมกันทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

นอกจาก 7 หนุ่มสุดเท่จะขึ้นโชว์ในรอบตัดสินเวที “ไทย ซูเปอร์โมเดล” แล้ว ยังขอเพิ่มคิวพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยอย่าง ใกล้ชิดในงาน “BLANC7 Exclusive Meet & Greet” ณ ศูนย์การค้า MBK Center ชั้น 5 โซน Outlet in Town เวลาประมาณ 14.00 น. เป็นต้นไป และศูนย์การค้า Paradise Park (พาราไดซ์ พาร์ค) เวลาประมาณ 16.00 น. เป็นต้นไป ในวันที่ 31 มีนาคม นี้ ขอย้ําว่าฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าร่วมกิจกรรม ทั้ง 7 หนุ่ม “BLANC7” พร้อมมอบสิทธิพิเศษมาฝากกันเพียบ ทั้ง ไฮทัช , แฟนไซน์ ถ่ายรูปคู่ และของรางวัลสุดว้าว

BLANC7 Group Shot2โดยตลอดทริปนี้ หนุ่มๆ “BLANC7” และทีมงานเข้าพักที่โรงแรมหรูใจกลางกรุง นั่นคือ โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส สําหรับ “BLANC7” เป็นศิลปินภายใต้สังกัด Jackpot Entertainment ประกอบไปด้วยสมาชิกมากความสามารถ 7 คน ได้แก่ สปาร์ค (Spax), เทโน่ (Teno), เค-คิด (K-kid), ชินอู (ShinwO0), พอล (Jean Paul), ดีแอล (DL) และไทชิ (Taichi) ซึ่ง เป็นสมาชิกชาวญี่ปุ่น เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกด้วยเพลง “Yeah” ที่โชว์เอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนออกมาได้ อย่างโดดเด่น และมีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการว่า “Prism

BLANC7 Group Shot3กระแสความนิยมของ 7 หนุ่ม “BLANC7” นั้น ดังไกลไปถึงแฟนๆ K-POP ในอเมริกาใต้ โดยพวกเขาได้มโอกาสบินไป จัดงานแฟนมีตติ้งมาแล้ว และได้รับความรักมากมายจากแฟนๆต่างชาติ และตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะบุกตลาดเอเชีย ประเดิมที่แรกกันที่ประเทศไทย กับกิจกรรมสุด exclusive ที่หาไม่ได้จากที่อื่น! งานฟรีและดีแบบนี้ แฟนๆ K-POP ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! เตรียมหาเมน แล้วไปฟินกันได้เลย

DL TENO TAICHI SPAX SHINWOO KKID JEANPAUL