“เจนี่-เจ” รวมพลังความแรงแบบดับเบิล โชว์คิวบู๊สุดเท่ ตื่นเต็มตา ในหนังโฆษณาล่าสุด “เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต”

ต้องเรียกว่าความแรงพาเฮงจริงๆสำหรับสองซุปตาร์เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่แรงดีไม่มีตก สนุกสุดมันส์ทุกคอนเสิร์ต ฝั่งสาวเจนี่ก็กลายเป็นสปอร์ตเกิร์ลสายสตรอง ส่วนหนุ่มเจก็ไม่เคยยอมแพ้ลุยทั้งกีฬาและเล่นคอนเสิร์ตกันยาวตลอดคืนได้สบายๆ ล่าสุดจึงถูกจับคู่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่หูในคอนเซ็ปต์ ดับเบิลเจ ดับเบิลช็อต” (Double J Double Shot) ให้กับผลิตภัณฑ์ เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต” (M-Presso Double Shot) เครื่องดื่มกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม ที่พร้อมมอบความหอมเข้ม เต็มช็อตในทุกวัน จาก บริษัท โอสถสภา จำกัด และยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาด้วยกันอีกด้วย

เจนี่ เจ พรีเซ็นเตอร์กาแฟ เอ็มเพรสโซ ดับเบิ้ล ช็อต (4)โดยคอนเซ็ปต์หลักของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้คือเจนี่ และ เจ-เจตริน ร่วมกันรับภารกิจสำคัญในการปลุกพลังความสดชื่น ตื่นเต็มตา พร้อมลุยกิจกรรมสำคัญได้เต็มที่ แม้ในช่วงเวลาในการเดินทางช่วงเช้าอันแสนง่วงเหงา เพียงเติมพลังจากรสชาติหอมเข้มแบบดับเบิลจากเครื่องดื่มกาแฟ เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต ไม่ว่าจะหันไปทิศไหนก็เติมพลังได้ทันที อารมณ์ภาพยนตร์เลยเป็นแนวหนังบู๊ สไตล์สายลับสุดหล่อแสนสวยมาดเท่ ถือเป็นบทบาทที่เหมาะกับเจ และ เจนี่ ที่สุด เห็นเบื้องหน้าโพสต์ท่าแอ็กชั่นสุดเท่ เจนี่มาในชุดหนังอารมณ์เจ้าหน้าที่สายลับสากล ส่วนพี่เจก็เข้มขรึมแบบสายลับหนุ่มในชุดสูทสุดเนี้ยบ เรื่องแอ็กติ้งไม่ต้องพูดถึงเพราะฝีมือระดับซุปตาร์ แต่ถ้าตัดภาพมาเบื้องหลังจะกลายเป็นหนังตลกเสียได้ ก็เพราะทั้งคู่รู้จักมักคุ้นกันมานาน แถมเคยเป็นคู่พระ-นางคู่กันในละครบู๊เรื่อง นางโจร ทางช่อง 3 เมื่อ 16 ปีที่แล้ว บรรยากาศหลังเสียงคัตเลยสนุกสนานเฮฮาอย่างกับหนังตลก พี่เจก็ขยันยิงมุข ผู้กำกับให้ถือกระป๋องกาแฟเตรียมโพสต์เท่ ก็แปลงเป็นไมค์ร้องเพลงกล่อมคนทั้งกอง ฝั่งเจนี่ก็ไม่เป็นอันเก็กเซ็กซี่ เพราะขำท่าเต้นแสนยียวนชวนฮาของพี่ชายเขา การทำงานสนุกสนานราบรื่นแบบนี้นี่เอง ผลงานภาพยนตร์โฆษณาเลยออกมาถูกใจทุกฝ่าย หายเหนื่อยกันยกทีม

เจนี่ เจ พรีเซ็นเตอร์กาแฟ เอ็มเพรสโซ ดับเบิ้ล ช็อต (1)เจ-เจตริน เผยถึงความสนุกกับการทำงานชิ้นล่าสุดว่า “ชอบซีนที่เข้ากับเจนี่มากที่สุดครับ เราต้องโพสต์ท่าถือกระป๋องกาแฟ เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต แทนปืนแล้วยิงไปที่ผู้คนที่กำลังง่วงให้เขาตื่นสดชื่นขึ้นมา สนุกเพราะมันมีรีแอ็กชั่นจากผู้คนด้วย และสนุกที่ได้เล่นคู่เจนี่ พอเราได้มาเล่นแอ็กชั่นคู่กันแบบนี้ก็ทำให้เราย้อนนึกถึงตอนที่เราเคยเล่นละครบู๊คู่กันเรื่องนางโจร เมื่อนานมากแล้ว ผมเล่นเป็นตำรวจ เจนี่เล่นเป็นโจรครับ แล้วผมต้องมาจับเจนี่ แล้วสุดท้ายก็รักกัน เรตติ้งดีมากเลย ถือเป็นละครอีกเรื่องที่ผมประทับใจมาก บรรยากาศการทำงานวันนี้เลยสนุกมาก ราบรื่บ รู้ทางหนีทีไล่กัน หลุดๆขำกันบ้าง แต่เจนี่เขาจังหวะดี เป็นนักแสดงมืออาชีพ แสดงเข้าขากันดีมากครับ”

  ฝั่ง สาวเจนี่ ก็เผยว่าปลื้มสุดๆ ที่ได้เล่นฉากบู๊อย่างที่ใฝ่ฝันไว้ “จริงๆ แล้วส่วนตัวเจนี่ใฝ่ฝันอยากเล่นบทบู๊มาตั้งนานแล้ว เพราะด้วยความที่เราออกกำลังกายเยอะ เราเลยอยากเล่นฉากแอ็กชั่นจริงๆ จังๆ มีคิวบู๊เท่ๆ อะไรแบบนี้บ้าง พอได้รับเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของกาแฟ เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต แล้วได้มาร่วมแสดงฉากบู๊คู่กับพี่เจในภาพยนตร์โฆษณา ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ บรรยากาศการถ่ายทำวันนี้เลยแฮปปี้มาก แล้วส่วนตัวเจนี่เป็นคนชอบดื่มกาแฟเข้มๆ แบบดับเบิลช็อตอยู่แล้ว ยิ่งวันที่มีภารกิจหลายอย่าง ทั้งทำงาน และออกกำลังกาย อาจทำให้เราง่วงได้บ้าง การดื่มกาแฟก็ช่วยให้เจนี่ตื่นได้ค่ะ” ร่วมติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์กาแฟเอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต ได้แล้ววันนี้

เบื้องหลังการถ่ายหนังโฆษณา เอ็มเพรสโซ ดับเบิ้ล ช็อต - เจนี่ เจ (7)สำหรับผลิตภัณฑ์ “M-Presso Double Shot” (เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต) กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มใหม่ล่าสุด หอมเข้มเต็มรสชาติแบบดับเบิล จากกาแฟคั่วบดสายพันธุ์โรบัสต้าแท้ 100 % บรรจุในรูปแบบกระป๋องปริมาณ 180 มล. ราคา 15 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารและและกิจกรรมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ได้ทาง www.facebook.com/Mpresso หรือสายด่วนผู้บริโภค โทร. 02-351-1111

เบื้องหลังการถ่ายหนังโฆษณา เอ็มเพรสโซ ดับเบิ้ล ช็อต - เจนี่ เจ (1)