เอเซีย คอมมิค คอน ที่สุดแห่งประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ครั้งใหม่ที่จะประทับใจคนไทยทั้งประเทศ

8-10 มิถุนายน 2561 บริษัท เจ เค ที อีเวนท์ จำกัด เตรียมนำที่สุดของประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ระดับ โลก ขนกองทัพคอนเทนท์ความบันเทิงจากฮอลลีวู้ด และญี่ปุ่นบินตรงสู่ประเทศไทย กับงานเอเซีย คอมมิค คอน” (ASIA COMIC CON) การรวมหลากหลายคอนเทนต์ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรีส์ แอนิเมชัน เกมส์ การ์ตูน คอมมิค ของเล่น และของสะสม  รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมให้คนไทยทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับสัมผัสประสบการณ์ ที่จะประทับใจไม่รู้ลืม

IMG_2799reในงานแถลงข่าวนำโดยกฤษณ์วิทยสัมฤทธิ์ประธานกรรมการบริษัทเจเคทีอีเวนท์จำกัดและประธานกรรมการจัดงาน Asia Comic Con ร่วมด้วยดนัยสมุทรโคจร International Marketing Manager บริษัทเจเคทีอีเวนท์จำกัดและพันธมิตรอาทิ วิมมโนพิโมกษ์ ,     อภิเษก วงศ์วสุ , กันย์ พันธ์สุวรรณ ,กวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ ,   บอย โกสิยพงษ์ , สุธีแสงเสรีชนและยุพเรศเอกธุระประคัลภ์ร่วมกันเล่าถึงรายละเอียดการจัดงานรวมถึงไฮไลท์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นภายในงานครั้งนี้และมีโชว์พิเศษจากเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง Sweat16!  มาสร้างสีสันเตรียมความพร้อมก่อนวันจริงอีกด้วยซึ่งคณะผู้จัดการงาน “เอเซียคอมมิคคอน”  มุ่งหวังสร้างศักยภาพประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเซียมุ่งสร้างการรับรู้ของกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศและสอดรับกับแนวทางการทำการตลาดการท่องเที่ยวของไทยในปี 2561 ซึ่งเป็นปีท่องเที่ยวแห่งชาติพร้อมวางกลยุทธ์โพซิชั่นนิ่งของประเทศไทยให้เป็น ”เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เดสติเนชั่น” โดยวางแผนโร้ดแม็ปของโปรเจ็คการจัดงานขึ้นในประเทศไทยและอีก 2 ประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้อันได้แก่การจัดงานที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 13-15 กรกฎาคมและที่ประเทศเวียดนามในวันที่     24-26 สิงหาคมปีนี้

IMG_3028โดยไฮไลน์ของงาน “เอเซียคอมมิคคอน” ในครั้งนี้จะอัดแน่นไปด้วยสตูดิโอสร้างภาพยนตร์ชั้นนำระดับโลกอย่างวอลต์ดิสนีย์พิกเชอร์, วอร์เนอร์บราเธอร์ส,ทเวนตี้เซนจูรี่ฟ็อกส์และโซนี่พิคเจอร์สเอนเตอร์เทนเมนต์ที่จะนำประสบการณ์ภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ดสู่แฟนๆป๊อปคัลเจอร์ชาวไทยอีกทั้งพบกับไทยแลนด์เอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนท์ครั้งแรกของโลกของ “9 ศาสตรา” ภาพยนตร์อนิเมชั่นฝีมือคนไทยที่ดังไปทั่วโลกที่จะพาแฟนๆของภาพยนตร์เข้าสู่โลกของ “9 ศาสตราพบกับคอนเทนท์ของภาพยนตร์ที่ไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อนไม่ว่าจะเป็น Original Artwork และงานปั้นมือของคาแรคเตอร์ต่างๆของภาพยนตร์มาแสดงเป็นครั้งแรกในงานนี้แสดงชุดออฟฟิเชียลของอ๊อดและเสี่ยวหลานและงานปั้นขนาดเท่าจริงของอ๊อด, เทหะยักษาและการจำลองศาสตราวุธขนาดเท่าจริงนอกจากนี้ยังมีสินค้าพิเศษของ 9 ศาสตราที่จะนำจำหน่ายครั้งแรกภายในงานนี้

ในส่วนของเกมจะมีการแข่งขันรอบพิเศษของรายการ King Of Gamers รายการที่ค้นหาสุดยอดนักกีฬา eSports ดาวรุ่งไทยสู่การแข่งขันระดับนานาชาติ จะมาจัดการแข่งขันรอบพิเศษอีกครั้ง และร่วมสนุกกับการร่วมเชียร์และร่วมลุ้น การแข่งขันเกมส์ยอดฮิตบนเครื่อง Playstation 4 ภายในงานกับเกมส์ต่อสู้สุดมันส์อย่าง Street Fighter 5 , Tekken 7 , Dragon Ball Fighter Z และเกมส์ฟุตบอลชื่อดังของโลก FIFA 18 เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะที่จะได้รับเงินรางวัลและของรางวัล รวม กว่า 150,000 บาท  และพบกับการแข่งขันเกมส์  E-Racing ครั้งแรกในประเทศไทยกับเกมส์ Gran Turismo นอกจากนั้นพบกับการ์ดเกมส์อันดับ 1 ของโลก Magic The Gathering และการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ของ การ์ดเกมส์ Cardfight! Vanguard ที่ได้รับความนิยมสูงสุดประเทศไทย พร้อมพบกับการ์ดพิเศษ เฉพาะของงาน เอเซีย คอมมิค คอน

IMG_3033            ในส่วนของของเล่นของสะสม พบกับโซนของสินค้าของเล่นของสะสมแบรนด์ดังระดับโลก พบกับการแสดงโชว์ของต้นแบบ ชิ้นงาน (Prototype) ของงานปั้นจากฝีมือผู้ผลิตชื่อดังของโลก อาทิ XM Studio และ Prime 1 Studio, Hot Toys, Medicom Toy พบกับสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ จาก Bandia, Tamashi Nation และแบรนด์ดังอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งพบกับผู้ผลิตของเล่นของสะสมสายพันธุ์ไทย ได้แก่ K Production เจ้าของคาแรคเตอร์ “มะลิ” และ Toylaxy เจ้าของผลงานปั้นนักมวยไทยชื่อดังบัวขาว รวมทั้งชมผลงานการออกแบบฝีมือคนไทยในโซน Artist Alley และครั้งแรกของโลกกับการร่วมมือกันระหว่าง Medicom Toy แบรนด์ผู้ผลิตของสะสมชื่อดังอย่าง  Be@rbrick และ โก๋แก่ กับของสะสม Be@rbrick รุ่นโก๋แก่ ที่เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จะสามารถครอบครองได้ในงานครั้งนี้เท่านั้น

ที่สุดของความใกล้ชิดกับศิลปิน ดารา จากภาพยนตร์ฮอลลีวูดและซีรี่ย์ชื่อดังระดับโลก อาทิ นักแสดงสาวจากซีรีส์ยอดฮิต Game of Thrones และภาพยนตร์ STAR WARS The Force Awakens  เจสสิก้า เฮนวิค (Jessica Henwick)ที่จะมาร่วมกิจกรรม กับแฟนๆป๊อปคัลเจอร์คนไทย อีกทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกลุ่มศิลปินไอดอลชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นบนเวทีกลางของงานพบกับ The World Standard หรือ วาสุตะ ไอดอลกรุ๊ปลำดับที่ 4 ของ iDOL Street และ Tokyo flavor วงยูนิตย่อย ของ Super flavor ที่กำลังโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น และพบกับการแสดงพิเศษจากวงเกิร์ลไอดอลที่กำลังโด่งดังในประเทศไทยกับสาวๆวง Sweat16! ที่จะมาแสดงบนเวทีงานและร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับทุกคนอย่างใกล้ชิด พร้อมการเปิดตัวครั้งแรกของวงเกิร์ลไอดอลหน้าใหม่ในงานนี้อีกด้วย ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของไฮไลท์งานที่กำลังจะเกิดขึ้น สำหรับคอคนรักป๊อบคัลเจอร์ไม่ควรพลาด ติดตามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.asiacomiccon.com หรือที่ www.facebook.com/asiacomicconIMG_2742