สายเพลงเศร้าต้องฟัง! ซิงเกิ้ลใหม่ “ผิดที่ฉัน” จาก “60 Miles” คำสารภาพตรงๆ จากคนละเลย

“60 Miles” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ผิดที่ฉัน” เพลงจากคนสารภาพผิดที่ละเลยความรัก กับฮุคโดนๆ ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง เหมาะกับการมาอยู่ในลิสต์เพลงเศร้าจริงๆ

Cover Art - ผิดที่ฉัน Lowปล่อยเพลงเศร้าออกมาทีไรก็โดนใจชาวอกหักไปทั่วประเทศ สำหรับวงที่น่าจับตามองอย่าง “60 Miles” ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ผิดที่ฉัน” กับเนื้อเพลง    ที่ตรงไปตรงมา ของคนที่ทำได้เพียงคิดถึงสิ่งที่หายไปโดยสาเหตุเกิดจากตัวเอง  ที่ละเลยความรัก ซึ่งเพลงนี้มีท่อนฮุคโดนๆ “ผิดที่ฉันคงเหลือเพียงหยดน้ำตาและความเสียใจ หากย้อนคืนวันหวนมาให้ฉันได้แก้ไขอีกสักครั้ง จะไม่ปล่อยเธอไปวันนั้น” ที่ฟังครั้งแรกก็ติดหูทันที นอกจากเนื้อเพลงโดนๆ แล้ว ยังมี      พาร์ทดนตรีที่น่าสนใจโดยเฉพาะท่อน Solo ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 90s สำเนียงชัดๆ และริฟฟ์กีต้าร์ที่โดดเด่นสุดในอัลบั้มนี้ เชื่อว่าถ้าใครที่ชอบเพลง หากฉันตาย ของพวกเขาต้องชอบเพลงนี้อย่างแน่นอน และเหมาะสมกับการแอดเพลงนี้เข้าไปอยู่     ในลิสต์เพลงโปรดเศร้าๆ อีกหนึ่งเพลง

60Mile (2)           ด้านมิวสิควิดีโอก็น่าสนใจไม่แพ้กันสำหรับพระเอกมือใหม่ของเรา ฟลุค 60 Miles กับการแสดงเอ็มวีเองครั้งแรกก็รับบทหนัก ฉากอินเลิฟยันดราม่า แฟนๆ ก็อย่าลืมติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้เพื่อให้กำลังใจหนุ่มตี๋คนนี้กันเยอะๆ นะ

“สามารถฟังซิงเกิ้ลใหม่ได้แล้วที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศและเว็บไซต์ต่างๆ

ฟังเพลงผ่านบริการ Apple Music, JOOX,Spotify และ TrueID Music / ชมมิวสิควิดีโอผ่านทาง LINE TV

หรือดาวน์โหลดอัลบั้มของ “60 Miles” ได้ที่ iTunes Store และ Qikplay”

แหล่งข่าว   http://www.becteromusic.com/news-detail.php?id=1222


ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube:   BEC-Tero Music, Sixty Miles Channel

Facebook: BEC-Tero Music ,Sixtymiles

Instagram: BEC-Tero Music ,60milesband