“หลิน มชณต” โชว์ลีลาเต้น โพลแดนซ์สุดพลิ้ว ใน “ แนวสุดท้าย”ทำ “โทนี่” ถึงกับ เคลิ้ม

ท้าทายความสามารถสุดๆ สำหรับฉากนี้ในละครเรื่อง “แนวสุดท้าย” ของหลิน – มชณต สุวรรณมาศเพราะต้องโชว์เต้นโพลแดนซ์สุดเซ็กซี่เพื่อแลกกับข้อมูลลับ ซึ่งส่งมาจากนายใหญ่ขององค์กรผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ เรียกว่าเป็นการเต้นโพลแดนซ์ครั้งแรก ที่เล่นเอาโทนี่ รากแก่น แฟนหนุ่มถึงกับเคลิ้มในลีลาสุดพลิ้ว แต่กว่าจะได้ภาพออกมาสวยงามหลินเองก็ซ้อมจนตัวเขียวช้ำเลยทีเดียว บอกเลยงานนี้ทุ่มเทสุดๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ชาคริต (โทนี่) ปลอมตัวมาสังเกตการณ์อยู่ในคลับแห่งหนึ่งที่ กวางอันซู
(หลิน -มชณต) ทำงานอยู่ เพราะสืบรู้มาว่าจะมีการรับส่งข้อมูลลับกันหลังจากการจบโชว์เต้นโพลแดนซ์ของกวางอันซู ซึ่งในระหว่างที่ กวางอันซู ขึ้นโชว์บนเวที ทุกคนในร้านรวมถึงชาคริตก็อึ้งมองตาค้างไปกับท่วงท่าที่เซ็กซี่สุดเย้ายวนชวนหลงใหล จนลืมดูหน้าคนร้ายที่แฝงตัวมาอย่างแนบเนียน

หลินเผยว่า “ยอมรับว่าก่อนแสดงเครียดและเป็นกังวล กลัวไปหมดทุกอย่าง แต่พอต้องถ่ายจริงๆ พี่โอ๋ คฑาเทพ ก็มีครูมาสอนให้ ครูคอยแนะนำว่าจะต้องเต้นยังไง ท่าไหนทำแล้วดูสวยงามและดูเซ็กซี่ ก็เป็นท่าที่ไม่ยาก เป็นท่าพื้นฐานทั่วไปค่ะ หลังจากนั้นเราก็สบายใจขึ้น แล้วก่อนถ่ายจริงพี่โอ๋ก็ให้ครูขึ้นไปสอนบนเวทีด้วย จัดท่าให้เราว่าควรวางโพซิชั่นตัวเองยังไง ก็ซ้อมกับครูจนเป๊ะ แต่ตอนเล่นจริงก็มีหลุดบ้างเพราะหลินเป็นคนเหงื่อออกง่าย เวลาเกาะจับเสานานๆ ก็จะลื่นหลุดตกเสาบ้าง ทำให้ต้องถ่ายใหม่ พอหลายรอบด้วยความที่เราใช้แรงยึดเหนี่ยวเสามากๆ ทั้งแขนและขามันก็เจ็บระบมได้รอยฟกช้ำดำเขียวเป็นของแถมกลับบ้านเลยค่ะ ถือว่าเป็นฉากที่ค่อนข้างใช้เวลาในการถ่ายทำพอสมควรค่ะกว่าจะได้ภาพได้มุมที่ออกมาสวยงาม ดูมีเรื่องราว สนุกและตื่นเต้นดีเหมือนกันค่ะเป็นสิ่งใหม่ที่เราไม่เคยลองและไม่เคยทำมาก่อนค่ะ

งานนี้ หลิน – มชณต จะอวดความเซ็กซี่ขยี้ใจคนดูให้เคลิ้มตามได้แค่ไหน ห้ามพลาดใน โปรเจกต์
“The Writers” เรื่อง “แนวสุดท้าย” คืนวันอังคาร 13 มีนาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25