“มาสุ” ปลื้มกระแสละคร “ชั่วโมงต้องมนต์” ชม “บอมบ์-พรีม” ทำงานด้วยแล้วสนุก อยากกลับไปถ่ายละครด้วยกันอีก

เดินทางมาจนใกล้ถึงบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดแล้ว สำหรับละคร “ชั่วโมงต้องมนต์” ที่กำลังออกอากาศอย่างเข้มข้นทางช่อง 3 เรียกว่าเต็มอิ่มทั้งความสนุก และกระแสละครที่ถูกเอ่ยชมกันอย่างต่อเนื่อง ด้านพระเอกของเรื่องอย่าง “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” เป็นปลื้มแบบสุดๆ กับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชมเปาะ “บอมบ์ – พรีม” ร่วมงานแล้วสนุก อยากกลับไปถ่ายละครด้วยกันอีก

ชั่วโมงต้องมนต์ ช่อง3 (10)มาสุ เผย “ก่อนอื่นต้องขอบคุณสำหรับทุกๆคำชื่นชมนะครับ เรื่องนี้กระแสตอบรับจากคนดูเป็นที่น่าพอใจมาก ทั้งตัวผม พี่บอมบ์ พรีม และนักแสดงคนอื่นๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่า สนุก ฮา ดูแล้วผ่อนคลาย ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ตัวนักแสดงทุกคน และทีมงานคาดหวังไว้แบบนั้น ทุกคนเลยปลื้มมากๆ ในเรื่องของคาแรคเตอร์เรื่องนี้ ผมรับบทเป็น พุฒิเมธ(เมธ) ครับ ซึ่งตัวละครตัวนี้ มีคาแรคเตอร์หลายๆอย่างที่คล้ายกับตัวเองมาก ตัวละครเป็นคนน่ารักครับ มีความเพลย์บอยนิดๆ แต่รักครอบครัวมาก โดยความสนุกของเรื่องจะอยู่ตรงที่มีเหตุการณ์ทำให้พี่ชายเสียชีวิต คือ พี่บอมบ์ ผมเลยต้องมาดูแลบริษัทแทน และได้เจอได้รักกับนางเอก คือน้องพรีม ในเรื่องจะชื่อซิน เป็นพนักงานในบริษัทเรา ด้วยความห่างกันคนละระดับทำให้เราไม่เคยแสดงออกว่าชอบเขา แต่จะมีวิธีให้ได้ใกล้ชิดกับเขาในรูปแบบต่างๆ แล้วเราก็ให้เขามาเป็นผู้ช่วย พอได้ใกล้ชิดก็แปลกใจในความที่เขามีสองบุคลิก แล้วสองบุคลิกนี้ เราก็จะแปลกใจว่าทำไมมีความเหมือนกับพี่ชายเรามาก แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจริงๆมันเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงคนนี้กันแน่ เนื้อเรื่องสนุกครับ

ด้านการแสดงบอกเลยว่าสนุกมาก ส่วนตัวผมบทของพุฒิเมธไม่ค่อยยากเท่ากับพี่บอมบ์และพรีม แต่พวกเรารับส่งบทกันได้ดีเพราะด้วยความตั้งใจอยากให้มันออกมาสนุก ผมชื่นชมในความตั้งใจของพี่บอมบ์มาก บทของพี่บอมบ์คือยากที่ต้องเล่นเป็นเพศที่สาม ส่วนน้องพรีมก็ตั้งใจทำงาน ด้วยบทที่ต้องเล่นเป็นสองบุคลิกเหมือนกับพี่บอมบ์ ยอมรับเลยครับว่าเก่งจริงๆ ร่วมงานด้วยแล้วสบายใจสุดๆครับ ผมคิดว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่สนุกทั้งในจอและนอกจอ คนดูจะมีความสุข และรักในตัวละครเรื่องนี้แน่นอน เพราะตัวผมเองยังสนุกอยู่เลย อยากกลับไปถ่ายละคร ยังอยากไปกองนี้อยู่เลย อยากให้ติดตามบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดกันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน”

บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมละคร “ชั่วโมงต้องมนต์” ตอบอวสานได้ในคืนวันศุกร์ ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง33 และรับชมผ่านทาง Application 3 live