“ปั้นจั่น – ปรมะ” แฮปปี้!!แฟนๆละครแห่เรียก “หมื่นเรือง” กับบทบาทสองคาแรคเตอร์สองยุค ใน “บุพเพสันนิวาส”

IMG_6890ออเจ้าของคุณพี่หมื่นเรือง ก็ไม่น้อยหน้าใครทำเอานักแสดงหนุ่มนิสัยดี “ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่ม อโนทัย” ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว กับแฟนๆละครแห่เรียก “หมื่นเรือง” กันทั่วประเทศ กับละครที่กำลงัดังติดลมบนอยู่ตอนนี้ อย่าง  “บุพเพสันนิวาส”  ที่ดูท่าว่าพี่หมื่น หรือว่าพี่สองหมื่นของเรา ก็จะแฮปปี้เป็นอย่างมาก เมื่อกระแสละครและเรตติ้งดังเป็นพลุแตก กับบทบาทที่ต้องเล่นทั้งในอดีต และปัจจุบัน จะเป็นอย่างไร เรื่องราวจะสนุกสนานและเข้มข้นมากแค่ไหน ปั้นจั่น เผยว่า

เผยว่า “ตอนนี้ออเจ้าทั้งหลายเวลาเห็นพี่หมื่นเรืองก็จะเรียกแบบนี้ตลอด พี่หมื่นเรือง พี่สองหมื่น ซึ่งผมเองก็ดีใจนะครับ ที่ละครได้การตอบรับที่ดีทำให้เป็นกระแสและมีเรตติ้งที่ดี ซึ่งตอนแรกก็ไม่คาดคิดว่าจะมาได้ขนาดนี้ครับ  ตอนที่รับเล่นละครเรื่องนี้ยอมรับว่าไม่รู้สึกกดดันเท่ากับเรื่องที่ผ่านมา อย่างเรื่อง บางระจัน เพราะ มันจะเหนื่อยหนักไปทางแอคชั่นมากกว่า ส่วนในเรื่องนี้จะต้องชัดเจนกับ บท คำพูด ไดอะล็อก ที่จะต้องเข้าถึงบทตัวละครให้มาก ๆ ครับ  ผมเล่นสองคาแรคเตอร์ครับ คือ พาร์ทปัจจุบันจะรับบทเป็น เรืองฤทธิ์ นักศึกษาโบราณคดี ที่เป็นเพื่อนกับ เกศสุรางค์ รับบทโดย เบลล่า ส่วนตัวมองว่าการเล่นบท เรืองฤทธิ์ จะอยากกว่าบท ขุนเรือง ในพาร์ทอดีตครับ คือจะต้องเล่นและถ่ายทอดออกมาให้เข้ากับบท หมื่นสุนทร ด้วย ก็ได้คำแนะนำจากผู้กำกับครับ เรื่องนี้บอกได้เลยว่าทีมงานเก่งมาก มีการเตรียมตัวและวางแผนการทำงานอย่างดี ทำให้เราได้เข้าถึงกับตัวละครในแต่ละพาร์ทที่จะต่างกันทั้งเรื่องเวลา ยุคสมัย ที่จะห่างกันเป็นร้อยปี ส่วน ขุนเรือง บทมันไม่ได้มีความซับซ้อนอะไร เข้าใจง่าย คือ เป็นข้าราชการในยุคสมัยนั้นและหลงรักนางเอก จะเป็นคนซื่อตรง ชัดเจน ไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรมาก ในเรื่องเราจะเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เข้าถึงง่าย ขี้เล่น เป็นคนดี และจะมีเหตุการณ์ที่จะทำให้ได้รักกับ แม่หญิงจันทร์วาด รับบทโดย ปราง ตามประวัติศาสตร์แล้ว แม่หญิงจันทร์วาด มีตัวตนจริงเรียกได้ว่าละครพีเรียดเรื่องนี้แฟนๆจะได้เห็นและรับชมกันอย่างคุ้มค่ามากๆ คือได้รู้ถึงความเป็นมาของประวัติศาสตร์ และส่วนที่เข้ามาเสริมอีกมากมาย เพื่อเพิ่มอรรถรสให้สนุกมากยิ่งขึ้น”

บอกได้เลยว่าแฟนๆละคร ห้ามพลาดกับความเข้มข้นที่ถูกถ่ายทอดผ่าน ตัวละครมากมาย อย่างเช่น พ่อหมื่นเรือง โดย “ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่จะมาโชว์ความสามารถหลายกหลายรูปแบบ พร้อมทั้งรับชมความสวยงาม ความเป็นมาของประวัติศาสตร์ไทย ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 พร้อมรับชมผ่านทาง Application 3Live