“เฌอเบลล์” โปรยเสน่ห์ยั่ว “อาตู่” ใน “กาหลมหรทึก”

ยังคงมีคดีรอยสักปริศนามาให้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร “กาหลมหรทึก” (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ที่ล่าสุดเปิดตัวคดีที่ ๓ ด้วยฉากโชว์สุดเซ็กซี่จากนางเอกสาวเฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน ที่ต้องมาเปลี่ยนลุคแปลงโฉมเป็นสาว “นางโลม”  ระดับนางพญา ที่ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อาตู่-นพพล ถึงกับหลงเสน่ห์จนหัวปักหัวปำ เป็นฉากที่  กิมท้อ (เฌอเบลล์) นางโลมสาวชื่อดังของโรงน้ำชาแห่งหนึ่งในพระนคร กำลังร้องเพลงโชว์ลีลายั่วยวนอยู่หน้าเวที ทำให้บรรดาหนุ่มๆ นักเที่ยว รวมทั้งอาฮวด (ตู่) หัวหน้าพรรคมังกรดำ  รู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับโชว์ของกิมท้อ

ฉากนี้ ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์  ขัตติยโยธิน เลือกถ่ายทำที่โรงเรียนตะละภัฎศึกษาเขตพระนครหลังทีมงานเซตบรรยากาศให้กลายเป็นโรงน้ำชาเรียบร้อยแล้วก็เรียกเฌอเบลล์ และสาวนักเต้นที่ซักซ้อมท่าเต้นกันมาอย่างดีแล้ว  มาที่หน้าเซตทันที งานนี้แม้สาวเฌอเบลล์จะมีเวลาซักซ้อมท่าเต้นและซ้อมร้องเพลงจีนล่วงหน้าแค่เพียง 1 วัน  แต่ด้วยสปิริต  และความตั้งใจซ้อมทำให้วันนี้เฌอเบลล์พกความมั่นใจมาเต็มร้อย เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำจริง เริ่มที่  เสียงดนตรีดังขึ้น

เฌอเบลล์  และ สาวๆ นักเต้น ก็เปิดตัวออกยืนหน้าเวที ด้วยชุดเดรสสีแดงสด เรียกเสียงฮือฮา สมคำล่ำลือ ที่ใครๆ ต่างยกย่องให้ เฌอเบลล์เป็นดั่ง “นางพญาของสาวๆ นางโลม” เพราะแค่เฌอเบลล์เผยอปากโปรยยิ้ม  บรรดานักเที่ยวทั้งหลาย  ไม่ว่าจะหนุ่มหรือแก่ ก็แทบจะเก็บอาการไม่อยู่กันซะแล้ว จากนั้นเฌอเบลล์ก็โชว์ลวดลายร่ายรำพัดด้วยลีลาสุดเซ็กซี่   ไปตามจังหวะเสียงเพลง สร้างความเคลิบเคลิ้ม เรียกเสียงปรบมือจากทุกคน โดยเฉพาะอาตู่ ที่แม้จะไม่ได้ออกอาการตื่นเต้นเหมือนคนอื่นๆ แต่ภายใต้มาดขรึมๆ นั้น อาตู่ก็อดไม่ได้ที่จะจ้องมองความงามของเฌอเบลล์ ชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว  เฌอเบลล์เห็นว่าอาตู่กำลังมองตนอย่างหลงใหล จึงเริ่มโปรยเสน่ห์ ด้วยการส่งสายตาให้อาตู่แบบหวานเยิ้มสุดๆ ทำเอารุ่นใหญ่อย่างอาตู่ถึงกับหลงเสน่ห์เผลอยิ้มมุมปากออกมาในที่สุด สุดท้ายเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร? ตามชมฉากนี้ได้ในละครฟอร์มยักษ์ “กาหลมหรทึก” ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 12 มีนาคมนี้  21.30 น. ช่องวัน 31