“สิงโต นำโชค – อย่าร้องไห้” จากค่ายเพลง What The Duck : ”สิงโต นำโชค” คว้านักแสดงสาวตัวแม่ ”จอย รินลณี” ร่วมถ่ายทอดชีวิตรักจากประสบการณ์จริงใน MV “อย่าร้องไห้”

หลังปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอเนื้อหาสนุกสดใสไปถึง 2  เพลงไปเมื่อปลายปีที่แล้วอย่างเพลง “ต๊อก (TOK) “ และเพลง “น่าดู” กลับมาครั้งนี้ศิลปินมากความสามารถ สิงโต นำโชค ภายใต้สังกัด What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ขอปล่อยหมัดเด็ดเอาใจคนอกหัก ส่งมิวสิกวิดีโอเพลงรักจังหวะช้าสะเทือนอารมณ์ปลอบใจคนช้ำอย่างเพลง “อย่าร้องไห้” ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 อย่าง Just Have Fun With It”  ที่กำลังจะปล่อยให้ฟังกันแบบเต็มๆเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งเพลงนี้สิงโตได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของคนทั่วไปที่ผิดหวังกับความรัก จนละเลย “คนข้าง ๆ”  ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอหยุดร้องไห้

โดยเนื้อหาเพลง “อย่าร้องไห้” สิงโตตั้งใจบอกเล่าเรื่องราวอีกด้านหนึ่งของความรัก ซึ่งงานนี้สิงโตดึงนักแสดงสาวตัวแม่มากความสามารถอย่าง  จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ ที่เคยร่วมงานกันจากเวทีการประกวด The Voice Thailand และ ละครเรื่อง “เงินปากผี” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ มาร่วมถ่ายทอด “ประสบการณ์ตรง” ของตัวเอง ที่ผิดหวังกับความรักมาครั้งแล้วครั้งเล่า  แต่เธอก็ยังคงมีคนเคียงข้างคอยปลอบใจอยู่เสมอเช่นกัน แม้ที่ผ่านมาเธอจะไม่เคยมีคน ๆ นี้อยู่ในสายตาเลยก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แฟนๆสามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “อย่าร้องไห้” ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/GRkT3On9IUk และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “สิงโต นำโชค” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/singtonumchok/ นอกจากนั้นแฟน ๆ สามารถติดตามอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Just Have Fun With It” ได้พฤษภาคมนี้

dont cry_Easy-Resize.comMUSIC VIDEO อย่าร้องไห้ – สิงโต นำโชค

#อย่าร้องไห้