“แจ็คกี้-จักริน” เขินฉายา “นักตกปลา” ใครเผลอจ้องตาต้องตกเป็นเหยื่อ

มาแรงแซงโค้ง ต้องยกให้น้องใหม่ “แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย” หนุ่มน้อยสายตาหวานฉ่ำศิลปินในสังกัดโฟร์โนล็อค (4NOLOGUE  Artist โฟร์โนล็อค อาร์ตทิส) ใน ไอดอลจากโปรเจค 9×9(ไนน์ บาย นาย) ที่ทั้งเพลง ทั้งละครจ่อคิวกันให้แน่น ล่าสุดได้ฉายาจากแฟนๆ ว่าเป็น “นักตกปลา มืออาชีพ สาเหตุก็เพราะใครเผลอไปสบตาเจ้าตัวเป็นต้องติดเบ็ด ตกเป็นเหยื่อทุกรายไป ประเด็นนี้ “หนุ่มแจ็ค จะแก้ตัวว่ายังไง ไปฟังกัน

S__1548293“หลังจากงานแถลงข่าว 9×9(ไนน์ บาย นาย) พวกเราก็ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันหนักมากครับ มีตารางซ้อมแทบทุกวันเลย เวลา 1 ทุ่ม จนถึงประมาณเที่ยงคืนครึ่งนี่ไม่ต้องไปตามหาที่ไหน เจอกันที่ห้องซ้อม(ยิ้ม) ถามว่ากดดันมั้ยที่มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคนี้ ก็มีบ้างครับ แต่ได้พี่ๆ คอยช่วยให้คำแนะนำ พี่เติร์ด(ลภัส) พี่ปอร์เช่(ศิวกร) ก็ช่วยเยอะครับ ส่วนหนึ่งก็เพราะเราเป็น 4NOLOGUE  Artist (โฟร์โนล็อค อาร์ตทิส) เหมือนกัน มีอะไรก็เลยจะปรึกษากันตลอด รวมถึงคนอื่นๆ ในโปรเจค พี่ต่อ(ธนภพ) พี่เจมส์(ธีรดนย์) พี่เจเจ(กฤษณภูมิ) เอาจริงๆ ผมถือว่าทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือกัน เวลามีคนท้อเราก็จะให้กำลังใจกัน คอยบอกกันว่ามันยังได้อีก อีกนิด ส่วนฉายาที่แฟนคลับตั้งให้ว่า “นักตกปลา” อันนี้ก็เขินๆ อยู่ครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของแจ็คกี้และพี่ๆ ใน 9×9(ไนน์ บาย นาย) ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำงานกันมากๆ(ยิ้ม)

9x9(ไนน์ บาย นาย)ติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดตข่าวสารต่างๆ ของ 4NOLOGUE ได้ที่ www.facebook.com/4NOLOGUE   www.twitter.com/4NOLOGUE / www.instagram.com/4NOLOGUE /  www.youtube.com/4NOLOGUE

แจ็คกี้1 แจ็คกี้2 S__1548294