“ฟิล์ม” หวาน “แมท” รับอยากให้เป็นแม่ของลูก

หลังผ่านเหตุการณ์ร้ายๆมาเยอะ ตอนนี้ก็กลายเป็นฟ้าหลังฝนของพระเอกหนุ่มซุปตาร์ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ตอนนี้ลงเอยกันได้ดีแล้วกับนางเอกจอมเซี้ยว “แมท ภีรนีย์” ถึงขั้นขอแต่งงานยกให้เป็นแม่ของลูก ทั้งหมดในละครเรทติ้งกระฉูด “แผนร้ายพ่ายรัก”ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัดไฟแรง “เอิน นิธิภัทร์” ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้ว

เป็นตอนที่พิแสง (ฟิล์ม รัฐภูมิ) ตามมาแย่งชิง เขมมิก (แมท ภีรนีย์) ในงานแต่งงานของลุทธ์เพราะคิดว่าเขมมิกจะไปเป็นเจ้าสาวของคนอื่น ต้องตามง้องอนกันอยู่นาน  ก็เลยจัดชุดใหญ่ขอเขมมิกแต่งงานให้ไปปั๊มลูกแข่งกับหมูในฟาร์ม หวานกันสุดๆ

ฉากอวสานอันแสนโรแมนติกนี้พี่ดุลย์ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก แต่มีบางอย่างที่รบกวนความโรแมนติก็คงเป็นเจ้าจั๊กจั่นเสียงดังกลบคู่พระนางของเรา  นางเอกของเราจะวิ่งไปปีนต้นไม้จับจั๊กจั่นพระเอกของเรารีบวิ่งไปห้าม  พอระงับเสียงได้พี่ดุลย์เลยจัดซักซ้อมคิวให้ ให้พี่ฟิล์มอุ้มแมท คุกเข่าขอแต่งงานแล้วหมุน  ฟิล์มบอกแค่อุ้มแมทอย่างเดียวเข่าก็จะทรุดแล้ว นี่ให้หมุนอีกโอ๊ยตายยย   พอลองอุ้มแมทก็ตีฟิล์มใหญ่บอกห้ามปล่อยนะ   กว่าจะได้ซีนโรแมนติกก็เล่นเอาหลังพระเอกของเราแทบเดี้ยง ติดตามชมตอนอวสานของละคร “แผนร้ายพ่ายรัก”กันได้คืนวันอังคารที่7 พ.ค.56 เวลา20.30 น.ทางช่อง3