“ วู้ดดี้ , น้องเรไร , น้องมาร์ค ,น้องมีน , น้องอ๊ะอาย“ สุดประทับใจ Earth: One Amazing Day เอิร์ธ 1 วัน มหัศจรรย์สัตว์โลก คิวท์สุดมหัศจรรย์หนังภาพสวยที่ควรดูในโรงภาพยนตร์

STU75545เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อค่ำ 6 มีนาคมที่ผ่านมา  สำหรับภาพยนตร์ EARTH : ONE AMAZING DAY เอิร์ธ 1 วัน มหัศจรรย์สัตว์โลก ภาพยนตร์ที่บันทึกภาพของสัตว์โลกกว่า 38 สายพันธุ์ จากทั่วทุกมุมของโลก ที่เหล่านักแสดงคนรุ่นใหม่ นำทีมโดย “ วู้ดดี้ “  วุฒิธร มิลินทจินดา  น้องมาร์ค –น้องมีน จาก Conversation Thailand  น้องเรไร สุวีรานนท์  ( เรไรรายวัน )  น้องอ๊ะอาย ( นักแสดงบางรักซอย 9 ) น้องไทยชิด  (English with TaiChi ) ร่วมชมภาพยนตร์รอบแรกในไทยพร้อมสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ซึ่ง กระแสตอบรับดีมากกกก !! เรียกได้ว่าทุกคนที่ได้เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ออกมาจากโรงภาพยนตร์ด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า“ หนังสนุกสนุกกว่าที่คิด น้อง ๆ สัตว์ต่าง ๆ ในหนังน่ารักมาก ”  เมื่อได้มาชมภาพยนตร์แล้ว รับประกันว่าออกมาจากโรงภาพยนตร์แล้วทุกคนหลงรักสัตว์ทุกตัว

วู้ดดี้“ สนุกมากเลยค่ะ ชอบตอนที่หมีมันเอาหลังไปถูกับต้นไม้ค่ะ ชอบแพนกวินค่ะ  ชอบอีกัวน่าค่ะ  มันวิ่งเร็ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากเลยค่ะ แล้วก็เพื่อนๆคนไหนที่ชอบสัตว์ ก็เรื่องนี้ สนุกมากค่ะ  “ น้องเรไร

“ ชอบมากเลยค่ะสนุกมากเลย ชอบอีกัวน่าค่ะ มันตลกดี นั่งขำกันอยู่ทั้งโรงเลยค่ะ เรื่องนี้เป็นหนังสารคดีที่สนุกมากๆเลย สำหรับคนที่รักสัตว์ มีให้ดูกันตั้งหลายสายพันธุ์ค่ะ 38 สายพันธุ์เลย “ – น้องอ๊ะอาย

“ครับ ก็สำหรับผมนะครับ ยอมใจทีมที่ถ่ายทำนะครับ เพราะว่าในบางมุมเราไม่สามารถเห็นได้ตามช่วงธรรมดาครับผม อยากเข้าไปกอดแพนด้าครับ น่ารักมากเลยครับ ตั้งแต่แม่แพนด้าแล้วก็ลูกแพนด้าด้วยครับ “ – น้องมีน

“ สำหรับผม ผมชอบสล็อตครับเพราะว่าชีวิตมันดูเรียบง่ายดีครับ วันๆไม่ต้องทำไรมากครับ เหมือนใช้ชีวิตไปตามสัญชาตญาณครับผม “ น้องมาร์ค

“ 8/10  เล่าเรื่องได้สนุกมาก มันทำให้เห็นว่าโลกใบนี้มหัศจรรย์จริง ๆ  “  – หนังโปรดของข้าพเจ้า

“ อย่างกะดูหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์  “ ฟินมาก” คนรักสัตว์ต้องดู  “ – แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถว C

“ ภาพโคตรสวยว้าวมาก เด็ก ๆ น่าจะชอบ “ – นัดทะโบ๊ท

“จุดเด่นคือภาพสวย ต้องดูในโรงแล้วจะตื่นตามาก  “ – เอิร์ธ ออสการ์

EARTH   : ONE AMAZING DAY หนึ่งวันมหัศจรรย์สัตว์โลก

15 มีนาคม ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์เสียงอังกฤษ

https://youtu.be/oRveloTu4Yo

ตัวอย่างภาพยนตร์เสียงไทย

https://youtu.be/33rdOeq_QtQ

สกู๊ปเบื้องหลังภาพยนตร์

https://youtu.be/3wHSQ4Ludto