#ของมันต้องมี ดังไกลถึงแอลเอ สาวสู่ขวัญ ฮอตไม่หยุด ร่วมเผยลิปสติกล่าสุดพร้อมเหล่าคนดังจากทั่วโลก ในงานเปิดตัว Lancôme L’absolu Lacquer (ลังโคม แลบโซลู แล็คเกอร์)

หลังกระทบไหล่เหล่าดาราฮอลลีวูดของ “สู่ขวัญ บูลกุล”  ในงานปาร์ตี้กับ Vanity Fair เมื่อวาน  วันนี้สาวสู่ขวัญขอมาทำหน้าที่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lancôme (ลังโคม) คนแรกของประเทศไทย มาอัพเดทโปรดักส์ใหม่ล่าสุด Lancôme L’absolu Lacquer (ลังโคม แลบโซลู แล็คเกอร์)  ลิควิดลิปสติกเนื้อชายน์เงางามรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ให้ความรู้สึกสบายและชุ่มชื่นราวกับน้ำ แต่ให้ฟินิชลุคแบบ แลคเกอร์ (Lacquer) ที่เงางามเปล่งประกายถึงขีดสุด ในงาน L’absolu Lacquer Reveal  ณ   โรงแรมสุดฮิป Sixty Beverly Hills กับ “ลิซ่า เอลดริจ” เมคอัพอาร์ทติสระดับโลก และยังเป็น Global Creative Director ของลังโคม โดยในงานสาวสู่ขวัญร่วมเปิดเผยลิปสติกใหม่พร้อมกับเหล่าบรรดาคนดังจากทั่วโลก อาทิ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สปี 2015 ฟลอล่า โคคีเรล , บิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของยอดฟอลโล่ 7.7 ล้าน มาเรียล มาเรลโร, เมคอัพบล็อกเกอร์ผิวสีสุดคูล อลิซ่า แอชลี, แฟชั่นนิสต้าบล็อกเกอร์ชาวจีน อีวอน ชิง และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังจากไทย โมเมพาเพลิน

สู่ขวัญ บูลกุลกั บเซ็ทลังโคม แล บโซลู แล็คเกอร์วันนี้สาวสู่ขวัญสวยเป๊ะในลุค Hollywood Glam  สุดปัง ดูหรู  สะกดทุกสายตา ด้วยใบหน้าไร้ที่ติ จากรองพื้นงานผิวสุดเนี๊ยบ Teint Idole Ultra wear Foundation  เพิ่มไฮไลท์ความโกลว์ด้วย ไฮไลท์เตอร์ในรูปแบบแท่งใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมหัวคุชชั่นเกลี่ยง่าย Click & Glow เบอร์ 01  ดวงตากลมโตสวยสะกดด้วย  อายแชโดว์เนื้อนุ่มแบบแท่งรุ่น Lancôme Ombre Hypnose Stylo สี 24 Bronze ผสมกับ 26 Platine และที่ขาดไม่ได้คือริมฝีปากสุดแพงจากลิปสติก Lancôme L’absolu Rouge เฉด 295  คอมพลีทลุคด้วยคอสตูมสุดหรูจากแบรนด์ Alexander Wang สร้างลุคสุดเท่แบบ Masculine แต่ยังคงไว้ซึ่งความเย้ายวนที่ลงตัว

สาวสู่ขวัญ กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมากๆที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ของลังโคมเป็นคนแรกของประเทศไทย และยังได้โอกาสพิเศษสุดๆที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ พี่เลือกไม่ผิดจริงๆ เพราะรู้สึกเลยว่า Lancôme (ลังโคม)เป็นแบรนด์ที่ใช้แล้วผู้หญิงทุกคนจะมีความสุข และลิปสติก Lancôme L’absolu Lacquer คอลเลคชั่นนี้ก็น่ารักสุดๆ แพ็คเกจสวยหรู เนื้อลิปสติกมันวาวแปลกใหม่ ไม่เยิ้ม สีสวยหวาน พี่ขวัญว่าเหมาะมากสำหรับสาวๆทุกคนนะคะ “ของมันต้องมีจริงๆ” สาวสู่ขวัญกล่าวอย่างอารมณ์ดี

บรรยากาศภายในง าน เปิดตัว ลังโคม  แลบโซลู แล็คเกอ ร์ติดตามภาพความเป๊ะปังที่แอลเอของสาวสู่ขวัญ ได้  3 ช่องทางที่  Facebook Fan PageLancôme Thailand www.facebook.com/LancomeThailand , Line Official account: @Lancôme Official และ เว็บไซต์ https://lancome.co.th/

#LancomeTH #SuquanxLancome #ComeGlamWithUs