“โต๋” ปลื้มสุดใจ! แฟนเพลงซัพพอร์ทแน่น ผุดซีดีอัลบั้มใหม่ “Chapter l” สวนกระแส

ท่ามกลางยอดขายซีดีที่ไม่ได้ดีเหมือนเก่า แต่ศิลปินหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ปลื้มใจสุดๆ หลังแฟนเพลงยังซัพพอร์ทแน่นหนาในงาน “Chapter l” Live Showcase โชว์เคสสไตล์ Fan Meeting เปิดอัลบั้มใหม่ “Chapter ” ที่โต้ตั้งใจทําออกมาเพื่อแฟนๆ ที่พร้อมสนับสนุนซีดีอัลบั้ม

DSC_0628ส่งความสุขให้แฟนเพลงตั้งแต่วินาทีแรกจนวินาทีสุดท้ายเพื่อเป็นการ ขอบคุณแฟนเพลงที่คอยซัพพอร์ทมาโดยตลอดสําหรับงาน “Chapter 7 Live Showcase ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วันงานนี้เปิดตัวโชว์ ด้วยเพลงย้อนความทรงจําอย่าง คนไม่พิเศษ, รักเธอ กัก ตามด้วยลิสต์เพลงใน อัลบั้มใหม่อย่างเพลง เวลาของเรา, ปรากฏการณ์ ,ฝากมากับดวงดาว, รักจริงจริงฯ ต่อด้วยความสนุกไปกับอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้ในเกมส์ Yes or No งานนี้

แฟนเพลงผู้โชคดีที่ชนะเกมส์นี้ต้องฟินสุดๆ เพราะได้เป็นตุ๊กตาหน้ารถของหนุ่มโต้ แล้วร่วมร้องเพลงพิเศษนอกอัลบั้มอย่าง ผู้ชายแห่งปี พร้อมแชะภาพหวานๆ ชนิดที่หลายคนต้องอิจฉา

DSC_0926แต่ก่อนจะปิดท้ายความสนุกในวันนี้ก็อบอวลไปด้วยความสุขสุดซึ้งหลังแฟนเพลงแอบทําเซอร์ไพร์สหนุ่มโตด้วย โปรเจ็ทพิเศษรวมภาพการเดินทางบนเส้นสายดนตรีของศิลปินคนนี้ตั้งแต่เพิ่งเข้าวงการจนถึงปัจจุบัน แม้วันที่วงการซีดี เพลงซบเซา แต่ยังมีกําลังใจจากแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนไม่เคยห่าง คุ้มค่ากับการที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจกลับมาอัลบั้มนี้ อีกครั้ง แฟนเพลงทําให้ขนาดนี้หนุ่มโต๋เลยจัดเต็มเพิ่มช่วงไฮทัชให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงทุกที่นั่งแบบทั่วถึงจริงๆ

ซึ่งแฟนเพลงในงานนี้ยังได้เป็นเจ้าของซีดีอัลบั้ม “Chapter 1” ที่เล่าเรื่องราวในเฉดสีเทาๆ สะท้อน “ความเป็นจริง” พร้อมลายเซ็นก่อนใครอีกด้วย