“เพชร-เต๋อ-ปิงปอง” ถึงกับเหวอ!! “นน-ชานน” น้ำตาไหลพราก เหตุเกิดใน “นี่เพื่อนเอง”

IMG_36เตรียมกายเตรียมใจมาฟิตแอนด์เฟิร์มใน รายการนี่เพื่อนเอง ซีซั่น 2 ค่ายจีดีเอช เมื่อ 3 พิธีกร  เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์,  เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข และปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม จะพาไปทำความรู้จัก “นน-ชานน สันตินธรกุล”  หรือที่ใครๆเรียกจนติดปากว่า “นนกุล” พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ไปโด่งดังไกลถึงเมืองจีน ไปตามติดกันว่าหนุ่มสายซิกแพ็กคนนี้ จะมีเทคนิคการฟิตหุ่นแบบไหนมาแนะนำกันบ้าง  เริ่มจากนำพาพี่ๆไปเล่นเครื่องออกกำลังกายหลากหลายชนิด, พาไปปีนผา และที่ฮาสุดๆก็คือการจับคู่ซ้อมมวย งานนี้ ปิงปอง ถึงกับโอดครวญ เมื่อต้องรับมือกับลูกเตะของ นน ที่เตะหนักเตะแรงจนพุงกระเพื่อม!! กว่าจะผ่านด่านนี้ไปได้ ทำเอาหอบแฮ่กๆกันไปตามๆกัน

จากนั้นมาถึงซีนที่ทำเอาน้ำตาลูกผู้ชายอย่าง นน ถึงกับไหลพราก เพราะ 3 พิธีกรแอบบอกข่าวดีว่า ศิลปินเกาหลีในดวงใจของ นน จะโผล่มาเซอร์ไพร์สถึงที่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตื่นเต้นจัด จนน้ำตาไหลออกมาด้วยความปลาบปลื้ม ก่อนจะพบว่าสาวที่ฝันถึง จริงๆแล้วคือ ปิงปอง ที่ใส่วิก และกลายร่างมาเป็น ยุนอา ตัวปลอม ทำเอา นน ถึงกับขำก๊าก หัวเราะออกมา เพราะโดนพี่ๆแกล้งอำได้เนียนสุดๆ

นน กล่าวว่า “ตอนที่พี่ๆบอกว่า ยุนอา มาเซอร์ไพร์สที่นี่ ผมก็ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเหมือนกันครับ อยู่ๆน้ำตามันก็ไหลออกมาเอง เป็นโมเม้นต์ที่ดีมากๆ ตอนหลังแม้จะรู้ว่าโดนอำ แต่ผมไม่รู้สึกโกรธ ดีใจที่พี่ๆบิ๊วบรรยากาศ จนทำให้ผมได้มีโอกาสที่จะจินตนาการว่า ถ้าเราได้เจอผู้หญิงที่เรารู้สึกดีจริงๆ เราจะรู้สึกอย่างไร แม้ไม่ได้เจอตัวจริง แต่แค่นี้ก็รู้สึกดีแล้วครับ”

ติดตามความประทับใจแบบหัวเราะร่าน้ำตารินครั้งนี้ได้ วันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง GMM25