“นาย ณภัทร” แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL

กรุงเทพฯ – 22 กุมภาพันธ์ 2561 –  งานนี้ออกสเต็ปกันเหงื่อเป็นเหงื่อ หอบเป็นหอบ เพื่อสุขภาพที่ดีกันจริงๆ เมื่อคริสตัลจับมือวู้ดดี้เปิดตัวกิจกรรม Community Workout by Fitfest and CRYSTAL ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยมีสุขภาพดีจากการออกกำลังกายและเลือกดื่มน้ำที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ งานนี้หนุ่ม “นาย ณภัทร” พรีเซ็นเตอร์น้ำดื่มคริสตัล ได้เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพอย่างไรให้ฟิตปังสุขภาพดีได้ดังใจ เรียกเสียงกรี๊ดลั่นและฟินสุดๆ จากความฟิตเป๊ะทุกตารางนิ้วของนาย นอกจากนี้ ยังส่งตัวแทนไอดอลของคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพอย่างพิธีกรมากความสามารถ “วู้ดดี้ วุฒิธร” และสาวสวยแซ่บพริกหมดสวน “น้ำชา ชีรณัฐ” นำทีมแฟนคลับของ Fitfest กว่า 100 คน มาร่วมเสียเหงื่อในกิจกรรม Body Combat ซึ่งเป็นหนึ่งในคลาสสุดอินเทรนด์ที่ Community Workout by Fitfest and CRYSTAL เตรียมไว้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายนนี้

Ent_Ceystal_04ขึ้นแท่นพระเอกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว แถมพักหลังๆ หุ่นยังฟิตขึ้นเป็นกอง กับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญพรีเซ็นเตอร์น้ำดื่มคริสตัล เป็นปีที่ 3 กับการเปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัลที่งานนี้ต้องบอกว่า “นาย” ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ดูแข็งแรงสุขภาพดีแบบฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ เพราะต้องรับบทหนัก วิ่งไปทุกที่ ทั้งในร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านของชำข้างบ้าน ฯลฯ ที่มีคนสั่ง “น้ำดื่มคริสตัล” น้ำดื่มคุณภาพผู้นำตลาดน้ำดื่มของประเทศไทย ทำเอาสาวๆ ทั่วประเทศอยากให้ “นาย” มาเซอร์ไพร์สแบบในโฆษณากันแน่นอน ว่าแล้ววีเจสาวสวยหุ่นดี “ลูกเกด-จิรดา โยฮาราพิธีกรในงานฯ เลยหยิบน้ำดื่มคริสตัลขึ้นมาดื่มตามรอยโฆษณา หนุ่มนายก็พุ่งตัวเขาไปกอดวีเจลูกเกดทันที เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ขยันเสิร์ฟความน่ารักให้แฟนๆ ได้ฟินกระจายเรื่อยๆ อย่างนี้ รับรองฮอตอีกนาน

Ent_Ceystal_15นาย ณภัทร กล่าวว่า “ผมอยากให้ทุกคนใส่ใจและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง โดยเริ่มต้นจากภายใน ผมจึงเริ่มง่ายๆ ด้วยการดื่มน้ำที่ผมมั่นใจในคุณภาพอย่างคริสตัล ที่ได้รับการรับรองจากหลายสถาบัน อาทิ มาตรฐาน NFS ของอเมริกา และรางวัล อ.ย.ควอลิตี้อวอร์ด ถึง 5 ครั้ง เวลาไปช้อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือไปทานร้านอาหารนอกบ้าน คริสตัลจึงเป็นน้ำดื่มที่หนึ่งในใจของผมเสมอครับ ผมอยากชวนทุกคนดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอกับที่ร่างกายของเราต้องการ เพราะน้ำคือพื้นฐานที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของร่างกาย จะได้ฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนอย่างผมครับ”

พิธีกรชื่อดังเจ้าของรายการวู้ดดี้ เวิลด์วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดากล่าวถึงกิจกรรม Community Workout by Fitfest and CRYSTAL ว่า “อยากให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศได้มีสุขภาพที่ดี เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นด้วยการกำลังกายด้วยกันในกิจกรรม Community Workout by Fitfest and CRYSTAL นอกจากการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงแล้ว อาหารที่ดีรวมทั้งน้ำดื่มที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือได้ ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก
เพราะร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำเกือบ 70% เราจึงควรดื่มน้ำสะอาดวันละ 6-8 แก้ว และเพิ่มปริมาณขึ้นอีกเมื่อร่างกายสูญเสียน้ำ โดยเฉพาะหลังจากการออกกำลังกาย ใครที่สนใจอยากร่วมออกกำลังกายไปกับผม และแขกรับเชิญทั้ง โดม ปกรณ์ และ ไอซ์ อภิษฎา ก็สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง FB Fitfest และ FB Crystal Drinking Water ได้เลยครับ มีคลาสออกกำลังกายสุดอินเทรนด์ต่างๆ พร้อมด้วยเทรนเนอร์จากฟิตเนสชื่อดังเป็นผู้แนะนำการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี โดยจัดหมุนเวียนตลอดเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายนนี้”

ด้านนักแสดงสาวสวยสุขภาพดี น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ได้แบ่งปันเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและสวยสดใสว่า “ชาชอบออกกำลังกายมากโดยเฉพาะการเข้าฟิตเนส ชาไม่ได้ออกกำลังกายเพื่อให้รูปร่างสวยดูดีเท่านั้น แต่อยากให้ตัวเองมีสุขภาพที่แข็งแรง นอกจากนี้ การเลือกน้ำดื่มที่ดีก็เป็นจุดเริ่มต้นให้เราดูดีง่ายๆ จากภายในสู่ภายนอก เคล็ดลับเพื่อผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใสของชาคือ การดื่มน้ำสะอาดอย่างเพียงพอ เพราะน้ำจะช่วยขจัดของเสียจากร่างกาย ยิ่งเราดื่มน้ำมาก ก็ยิ่งขับถ่ายของเสียได้ดีขึ้น และน้ำยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวสดใส มีสุขภาพดี อย่างวันนี้ ระหว่างและหลังออกกำลังกาย ก็จิบน้ำดื่มคริสตัลที่มั่นใจได้ในคุณภาพ ทดแทนน้ำที่ร่างกายสูญเสียไปและช่วยขับของเสียออกมาได้ดีขึ้นด้วยค่ะ”

Ent_Ceystal_03นอกจากนี้ น้ำดื่มคริสตัลยังเพิ่มความแรงของกิจกรรม Community Workout by Fitfest and CRYSTAL ด้วยการส่งแขกรับเชิญพิเศษ โดม ปกรณ์และ ไอซ์ อภิษฎา ที่จะสลับกันออกเดินสายชวนคนไทย
ที่ต้องการจะเปลี่ยนตัวเองให้มีสุขภาพดีขึ้นตลอดเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายนนี้ ด้วยการออกกำลังกายในแบบที่ใช่กับไลฟ์สไตล์ของตัวเองทั้ง Cycling  Base-camp  Zumba  Yoka-wall  Booty-Lovers ปิดท้ายด้วยการออกกำลังกายที่กำลังมาแรงที่สุด HIIT Walk  โดยในทุกคลาสจะมีเทรนเนอร์สุดฮอตจากฟิตเนสชื่อดังมาเป็น
ผู้แนะนำการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี สาวๆ หนุ่มๆ ที่อยากไปเสียเหงื่อกับหนุ่มหล่อและสาวเซ็กซี่ห้ามพลาด ติดตามข้อมูลได้ทาง FB Crystal Drinking Water และ FB Fitfest