รวมพลนักเตะหน้าหล่อ

สาวๆ ที่ไม่ใช่แฟนคลับกีฬาฟุตบอลคงปฏิเสธไม่ได้ว่าบางครั้งที่เราเห็นการแข่งขันผ่านตา หรือเห็นหน้านักเตะบนสื่อฯ ต่างๆ มันก็เป็นเวลาที่ทำให้ใจละลายได้เหมือนกัน เพราะนักบอลเหล่านั้นช่างมีความคมเข้มและหล่อเหลาเกินห้ามใจจะหลงใหล! เชื่อแน่ว่าต้องมีสาวๆ หลายคนอยากให้นักเตะเหล่านี้โผล่มาในจอเงินและจอแก้วบ้าง ใช้ความหล่อให้เป็นประโยชน์เถอะค่ะ!

ถึงเวลามาดูกันแล้วว่าดาวดังนักเตะที่ติดอันดับคนหน้าหล่อและยังค้าแข้งอยู่มีใครกันบ้าง

1.คริสเตียโน่ โรนัลโด้
พ่อหนุ่มโด้คมเข้มคนดังแห่งโปรตุเกส และสโมสรเรอัลมาดริด ประกอบกับทรวดทรงองค์เอวมาดแมน สาวๆ เห็นแล้วจะละลาย ล้มไปกองมันตรงนั้น! ใครรอส่องโรนัลโด้ในฟุตบอลโลก ปีนี้เหมือนเค้า ยกมือขึ้น!
2.มาร์โก รอยส์
พ่อหนุ่มหน้าใสไร้ที่ติคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนักบอลหน้าหล่อของวงการ ขาวใสถูกใจแม่ยกกันเลยทีเดียว เพราะมาดสำอาง รวมกับทรงผมที่เซ็ทมาเป็นอย่างดีแม้ว่าจะอยู่ในสนามแข่ง ยิ่งทำให้รอยส์ได้ใจสาวๆ ไปอีกกองใหญ่
3.โอลิวิเยร์ ชิรูด์
นอกจากฝีเท้าอันยอดเยี่ยมแล้ว พ่อหนุ่มชิรูด์ยังมีความหล่อส่องประกาย ทำให้ลงเตะทีไรก็โดดเด่นในสายตาสาวๆ ทุกที ใครหลงรักกองหน้าเมืองน้ำหอมคนนี้ ขอเสียงหน่อยยยย
4.เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ
นักเตะชาวอิตาลีที่รับรองว่าใครเป็นสายฝ. จะต้องมองจนเหลียวหลัง นักเตะกองกลางยูเวนตุสที่แม้จะอายุไม่น้อยแล้ว แต่เสน่ห์ของเขาก็ยังแรงทะลุสนาม ซึ่ง เว็บไซต์บวกสิบ ก็เคยเล่าถึงอุปสรรคเส้นทางนักเตะของเขาไว้ด้วย
5.ธีโอ วัลคอตต์
หนุ่มลูกครึ่งเชื้อสายอังกฤษ-จาไมก้า ความเข้มของวัลคอตต์ที่ไม่ได้อยู่แค่ผิวเท่านั้น แต่หนวดเคราที่ได้รูป รวมกับผมสีดำสนิทของเขา ยิ่งเพิ่มความมาดแมน ผลักให้สาวๆ เดินเซยิ่งกว่าคนเมา
6.เซร์คิโอ รามอส
ดาวเตะที่รวมความเพอร์เฟคไว้ในตัว เพราะด้วยรูปร่างกำยำ รวมกับรอยสักที่แขน ทั้งผมและหนวดเครา หล่อเบอร์นี้ เอาใจไปเลย!
7.อีสโก้
หนุ่มคนนี้ขอสงวนไว้ให้สำหรับสาวๆ ที่รักหนุ่มมาดเซอร์ เพราะอีสโก้ นักเตะแห่งราชันย์ชุดขาวคนนี้ดูเท่ห์และน่าหลงใหล ถึงแม้ว่าจะไม่มีฟอร์มหรือความสำอางใดๆ ปรากฏให้เห็น

ทั้ง 7 หนุ่มต่างเป็นดาวเตะที่ยังมั่นคงในเส้นทางฟุตบอล โดยยังไม่มีทีท่าว่าจะเคลื่อนตัวมาจบอยู่ที่สายบันเทิง แต่ก็อย่างว่า… การเคลื่อนไหวอยู่ในสนามบอลเองก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขาดูเท่ห์และมีเสน่ห์เหลือล้น เพราะงั้นนอกจากจะคอยติดตามผลงานพรีเซนเตอร์ของพวกเขาแล้ว งานนี้สาวๆ ก็คงต้องส่องเกมฟุตบอลกันต่อไป