“หลุยส์ สก๊อต” ร่วมงาน “OLYMP Grand Opening” ในฐานะ Men in OLYMP คนแรกของประเทศไทย พร้อมเดินแฟชั่นโชว์ สุดพิเศษในเสื้อผ้าแบรนด์ “โอลิมป์”

บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “OLYMP (โอลิมป์)” เสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชาย ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมเปิดตัว Men in OLYMP (เมน อิน โอลิมป์) คนแรกในประเทศไทย “หลุยส์ สก๊อต” นักแสดงชื่อดัง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และความเท่แบบผู้ชายยุคใหม่ที่มาเดินแฟชั่นโชว์สุดพิเศษพร้อมเหล่านายแบบสุดเท่ห์ใ ห้แขกผู้มีเกียรติได้ชมกัน โดยในงานมี “คุณสุชาติ ลายลักษณ์ศิริกรรมการบริหาร บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ขึ้นพูดคุยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้

IMG_6774โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้นอกจากจะได้ชมแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแบรนด์โอลิมป์แล้ว ในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆจให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมสนุกอีกด้วย ทั้งนี้ Men in OLYMP คนแรกของประเทศไทยหลุยส์ สก๊อตได้ให้สัมภาษณ์ว่า  

ผมมีความมั่นใจในแบรนด์โอลิมป์ครับ พอทางแบรนด์ติดต่อมาให้เป็น Men in OLYMP ผมก็ศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม และทดลองใส่ ปรากฏว่า เป็นเสื้อเชิ้ตที่เนี้ยบ ปกตั้งสวยดูดีได้ตลอดวัน ใส่สบายระบายเหงื่อได้รวดเร็ว ไม่ระคายเคืองผิว แพทเทิร์นก็รองรับทุกการเคลื่อนไหว ที่สำคัญ โอลิมป์ ยังครองแชมป์ เสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชาย ยอดขายอันดับ 1 ประเทศเยอรมนีอีกด้วย ผมจึงรู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้รับเลือกเป็น Men in OLYMP ซึ่งผมก็ได้ถ่ายภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ด้วย ติดตามชมได้ทาง YouTube search คำว่า MeninOLYMP นะครับ”

พบกับเสื้อเชิ้ต OLYMP ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แผนกเสื้อผ้าบุรุษ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3, สาขาชิดลม ชั้น 4, สาขาลาดพร้าว ชั้น 3, สาขาบางนา ชั้น 3 นอกจากนี้ ยังสามารถช้อปสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆที่ http://www.olymp.co.th, Facebook: OLYMPThailand, Line ID: @olympthailand และเตรียมพบกันที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำสาขาใหม่ 30 สาขา เร็วๆนี้

Men in “OLYMP” จุดเริ่มต้นของความสำเร็จ

IMG_6485