“มีสยูคอนเสิร์ตซัมเมอร์ปาร์ตี้” สนุกจัดเต็ม ชาวอุบลยกนิ้ว!! มันส์ลืมร้อน

สนุกสนานกันแบบลืมร้อนไปเลย สำหรับ “MISS YOU CONCERT SUMMER PARTY” (มีสยู คอนเสิร์ต ซัมเมอร์ ปาร์ตี้) คอนเสิร์ตสุดมันส์ที่ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) ได้ขนทัพศิลปินไม่ว่าจะเป็น ธามไท,หวาย, 3.2.1 (ทรีทูวัน), Rookie BB (รุกกี้บีบี) คาราเมล และ 7 หนุ่ม VAMP (แวมป์) ไปสร้างความสนุกกันถึง ลานเสาเฉลียง อุบลสแควร์ จังหวัดอุบลราชธานี เลยทีเดียว เพื่อเช็คความพร้อมก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม 2หนุ่มพิธีกรสุดหล่อ “โด่ง-กราฟ” จากรายการ You Live (ยูไลฟ์) ก็มาสร้างสีสันตามบูธเกมส์ต่างๆที่ทางช่องฯได้จัดไว้ให้แฟนๆได้อุ่นเครื่องความสนุกกันก่อนแถมยังมีของรางวัลแจกให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย

และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย “เจ้แนน-กัญดา” และ “เฮียเสริฐ-ประเสริฐ” พิธีกรคู่ซี้จากรายการ Gossipบันเทิง ก็ไม่รอช้ารีบเปิดตัวศิลปินสุดฮอตทันที เริ่มต้นกับ “คาราเมล” “หวาย” “รุกกี้บีบี” ที่ต่างขนเพลงฮิตมาฝากแฟนๆชาวอุบล..ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างไม่ขาดสาย ต่อด้วยหนุ่มนักเต้นสุดเท่ห์ “ธามไท” ที่ออกมาพร้อมเพลงสนุกๆอย่าง “มาได้จังหวะ” ได้อย่างคึกคัก จากนั้นมาสนุกกันต่อกับ เพลง “กัด (suck it)”ของ 7 หนุ่มวง VAMP (แวมป์) ที่เตรียมความพร้อมมาแบบเต็มที่กับการขึ้นโชว์คอนเสิร์ตครั้งแรกซึ่งแฟนๆชาวอุบลก็ไม่ทำให้ทั้ง7หนุ่มผิดหวัง เพราะทุกคนทั้งร้องทั้งเต้นแถมยังมีป้ายไฟมาให้กำลังใจอย่างท่วมท้น ต้อนรับกันอบอุ่นแบบนี้ไม่รักไม่ได้แล้วจริงๆ

ปิดท้ายกับความสนุกแบบแน่นอกของ “ทรีทูวัน” ที่หอบเอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “รักต้องเปิด(แน่นอก)” feat.ใบเตย อาร์สยาม มาโชว์ให้ฟังกันเป็นที่แรก เรียกว่ามันส์กันตั้งแต่เริ่มจนจบคอนเสิร์ตเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่ความสนุกที่ You Channel (ยูแชนแนล) จะขนมาให้ชาวอุบลได้สนุกกันแบบจุใจแล้ว ทางช่องฯยังมีของรางวัลใหญ่มามอบให้กับแฟนๆแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอทองคำ และไอโฟน 5 งานนี้บอกได้คำเดียวว่าคุ้มแบบสุดๆ ส่วนครั้งหน้า You Channel (ยูแชนแนล) จะไปมอบความสนุกกันที่ไหนต้องติดตามกันให้ดีๆ นะจ๊ะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของช่อง You Channnel (ยูแชนแนล) ได้ที่ www.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNEL และ twitter.com/YOUCHANNEL_TV  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ