วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา อินสุดพากย์เสียงไทยให้ Earth: One Amazing Day เอิร์ธ : 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก ตามรอย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด และ เฉินหลง

ถือเป็นภาพยนตร์สารคดีที่กระแสดีที่สุดของโลกในตอนนี้ สำหรับ EARTH : ONE AMAZING DAY หรือชื่อไทยว่า เอิร์ธ1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก ที่ได้ พิธีกรชื่อดังของประเทศไทย วู้ดดี้  วุฒิธร มิลินทจินดา  มาให้เสียงพากย์เวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งถือว่าเป็นแคมเปญทั่วโลกที่ร่วมกันคัดสรรผู้ที่จะมาให้เสียงพากย์เพื่อทำห้าพยนตร์เข้าถึงผู้ชมในวงกว้าง โดยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้เสียงพากย์โดย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด เวอร์ชั่นภาษาจีนให้เสียงโดย เฉิน หลง

DSC_0231“ วู้ดดี้ คิดว่า เป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตที่ได้ร่วมพากย์ภาพยนตร์อย่างเป็นทางการครั้งแรก กับเรื่อง EARTH : ONE AMAZING DAY วู้ดดี้ เป็นแฟนคลับของทาง  BBC  บริษัทผู้สร้าง EARTH : ONE AMAZING DAY มาเป็น 10 ปีแล้ว ยิ่งได้มาดูหนังก็ชอบมาชอบทุกอย่างทั้ง ด้านภาพ ด้านเทคนิคถ่ายทำถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีความละเอียดอ่อนในการเล่าเรื่องมากครับ ถือว่าเป็นงานพากย์ที่วู้ดดี้ มีความเป็นตัวของตัวเอง ใส่ความเป็นธรรมชาติ ลงไปได้อย่างเต็มที่ อยากให้มาชมกันครับ เป็นภาพยนตร์ที่ จะเติมเต็มชีวิตเราด้วยการเห็นความมหัศจรรย์ของชีวิตสัตว์อื่น ๆ บนโลกใบนี้ “  - วู้ดดี้ 

Earth: One Amazing Day ถือเป็นหนังที่ใช้เวลาในการสร้างนานมาก ในขั้นตอนการถ่ายทำ การลงสนามเก็บภาพนั้นใช้เวลา ถึง 3 ปี โดยทีมงานต้องลัดเลาะ ฝ่าดงไปไปเก็บภาพสัตว์ถึง 22 ประเทศ บันทึกชีวิตสัตว์กว่า 38 ชนิด ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโลก Phantom 4k Flex โดยสัตว์หายากที่เราจะได้เห็นอาทิเช่น แพนด้ายักษ์ , กองทัพงูกาลาปากอส , วาฬสเปิร์ม สัตว์โลกที่ใหญ่ที่สุดของโลก , การรอคอยคู่รักกลับบ้านของ เพนกวินชินสแตรป , ชีวิตที่หลบซ่อนของค่างหัวขาวสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ที่เจอตัวยากที่สุดในโลก รวมถึงการได้เห็นกำเนิดแสงเหนือออโรล่า โดยทั้งหมดนี้เราจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ เอิร์ธ 1 วันมหัศจรรย์สัตว์โลก

เสียงบรรยาย15 มีนาคม เปิดโลกผจญภัย ทุกโรงภาพยนตร์