“มังกร-กระแต” ปลื้ม! เป็นพรีเซ็นเตอร์ รณรงค์ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

2 ศิลปิน มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร  จากช่อง 8 และ นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม จากค่ายอาร์สยาม สุดปลื้ม!หลังได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมรณรงค์ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จากกรมควบคุมโรค ใน งานแถลงข่าวรณรงค์ 1 ทศวรรษ พระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551 เพื่อบำบัดรักษาหรือฟื้นฟูสภาพผู้ติดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และช่วยลดปัญหาด้านสังคมอีกด้วย โดยทั้งคู่ได้กล่าวว่า

มังกร กระแต รณรงค์            มังกร ปภาวิน  “ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์รณรงค์ควบคุมแอลกอฮอล์ ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้ผมได้มาเป็นกระบอกเสียงเพื่อเชิญชวนน้องเยาวชนตลอดจนประชาชนทั่วไปให้หันมาดูแลสุขภาพ งด ละ เลิก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะมันจะนำมาซึ่งผลเสียต่อสุขภาพและร่างกาย ตลอดจนยังสร้างปัญหาให้กับสังคมอีกด้วย หันมาดูแลใส่ใจตัวคุณเองเพื่อคนในครอบครัวกันนะครับ”

กระแต อาร์สยาม  เสริมว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะ ที่ได้รับเลือกทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เชิญชวนให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพให้ปลอดภัยแข็งแรง โดยวิธีการลด ละ เลิก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงการเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนให้ห่างไกลจากอบายมุขเหล่านี้ ค่ะ”