“กันต์” ชวน “แต่งก่อนอยู่” เผยเคล็ดลับครองรัก รับวันวาเลนไทน์

สีทีโอเอ ผู้นำตลาดสีทาอาคารในภูมิภาคอาเซียน ที่มีส่วนแบ่งการตลาดในไทยสูงสุดถึง 48.7% จากมูลค่ารวมกว่า 19,000 ล้านบาท ปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ ต้อนรับวาเลนไทน์ “Love Renovation” ปลุกกระแสชวนคู่รักมา “แต่งก่อนอยู่” โดยสีซุปเปอร์ซิลด์ สีน้ำอะคริลิกแท้คุณภาพสูงสุดจากทีโอเอ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ หนุ่มสุดฮอต “กันต์ กันตถาวร” อย่างเป็นทางการ

APR_1041            โดยคู่รักที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ลุ้นรับทาสีบ้านฟรี สามารถร่วมสนุกได้โดยการลงทะเบียนผ่านทางเฟสบุ๊ก toapaint และตอบคำถามว่า เหตุผลใดที่ทำให้ความรักของคุณยังคงมีกันและกัน โดยคำตอบ  ที่โดนใจที่สุด จะได้รับการตกแต่งโดยการทาสีภายในฟรี จำนวน 1 รางวัล  และคำตอบที่ได้รับการคัดเลือกอีก 10 รางวัล จะได้รับผลิตภัณท์สีทาบ้านซุปเปอร์ชิลด์ ฟรี มูลค่า 5,000 บาท มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 23 กุมภาพันธ์นี้

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอตคนใหม่ “กันต์ กันตถาวร” ของ      สีซุปเปอร์ชิลด์ ภายใต้คอนเซ็ป “สีสารพัดกัน” อย่างเป็นทางการ และร่วมโปรโมทกิจกรรม สร้างความสนุกสนานและรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ที่โกลด์ฟิช สาทร กรุงเทพฯ

APR_1192
ทั้งนี้พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ “กันต์ กันตถาวร” ยังได้เผยถึงเคล็ดลับเสริมรักให้มั่นคงว่า… “ความรักมันคือการรับกันได้ในทุกสิ่งทุกอย่างมากกว่าครับ อันนี้พูดจากประสบการตัวของตัวเอง คือผมก็ไม่ใช่คนดีเท่าไหร่ ก็วัยรุ่นเนอะ(ยิ้ม) ข้อดีใครๆ ก็ชอบ แต่สุดท้ายผมว่ามันคือการรับข้อไม่ดีของซึ่งกันและกันได้มากกว่า ไม่ใช่ทนได้นะ มันต้องรับได้จริงๆ ตอนนี้มันไม่ใช่แค่คนคนรักแล้วครับ มันเหมือนการเติมเต็มซึ่งกันและกัน เวลาผมใจร้อนพลอยก็จะใจเย็น จากการเรียนรู้คบกับคนนี้มาจนจะแต่งงานกันอยู่แล้วทำให้ผมรู้ว่า มันต้องมีโลกของฉัน โลกของเธอ โลกของเรา ไม่งั้นมันก็จะเกิดความรู้สึกที่ว่าทำไมฉันต้องทำให้เธอทุกอย่าง หรือเธอต้องทำให้ฉันทุกอย่าง ถ้ามีอะไรที่เราเอื้อเฟื้อ ให้อภัยให้กันได้ ก็อภัยให้กันไป”

APR_1173