“ฟิล์ม” กอด “แมท” แน่น กลัวถูกสะบั้นรัก

กว่าจะตามหารักแท้จนเจอก็เล่นลุ้นกันจนเหนื่อยเลยทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่มซุปตาร์ “ฟิล์ม รัฐภูมิ”กับนางเอกจอมแก่น “แมท ภีรนีย์” หลังจากปากแข็งห่างกันไปนาน  สุดท้ายก็ทนเสียงเรียกร้องหัวใจไม่ไหวตามมาง้อสาว “แมท”แบบไม่ให้กระดิดตัวกันเลยทีเดียว เป็นฉากหนึ่งในละครกระแสดี “แผนร้ายพ่ายรัก” ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัด “เอิน นิธิภัทร์”ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงตอนอวสานซะแล้ว

ตอนที่พิแสง(ฟิล์ม รัฐภูมิ)เดินทางมาตามหาตัวเขมมิก(แมท ภีรนีย์)ในงานแต่งงานของลุทซ์ (แมทธิว ดีน)เข้าใจว่าเขมมิกกำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน ตั้งใจมาล้มงานแต่งงาน  แต่ยังไม่ทันจะให้ทุกคนได้อธิบายอะไรพิแสงก็เดินตรงเข้าไปชกหน้าเจ้าบ่าวทันที พอเจอเขมมิกถึงรู้ว่าตัวเองเข้าใจผิดรีบเข้าไปกอดเขมมิก เขมมิกงอนวิ่งหนีพิแสง พิแสงสะดุดจะล้มทับเค้กเขมมิกคว้าตัวเอาไว้ได้  กอดรัดกันไว้แน่นด้วยความรัก

ฉากนี้จัดเป็นงานใหญ่ส่งท้ายที่พี่ดุลย์ผู้กำกับจัดเต็มมาเพื่อทุกคน  ฟิล์มเจองานหนักอยู่จนเดียว จะมีเรื่องกับใครไม่มีดันไปมีเรื่องกับเจ้าของค่ายมวยอย่างหนุ่ม “แมทธิว” งานนี้ร้อยทั้งร้อยทุกคนว่าพระเอกของเราแพ้แน่ๆ  หนุ่มฟิล์มเลยรีบออกตัว ว่าถึงผมจะชกไม่ส็แต่ ผมก็เป็นพระเอกนะครับ ข่มขู่กันสุดๆ พี่ดุลย์ผู้กับกับให้พระเอกของเราซ้อมคิวกับหนุ่มแมทธิว  เสร็จแล้วต่อด้วยให้ซ้อมชนล้มเค้ก  วิ่งกันอยู่หลายรอบกว่าจะได้ภาพสวยๆ  เรียกว่างานเข้าพระเอกของเราเต็มๆ  กว่าจะมาจบสวยงามเบาๆด้วยบทกอดกับนางเอกของเรา  เจอมาหนักบอกจะมาเอาคืนที่แมท  แมทเลยกรี๊ดโวยวาย แมทไม่ได้แกล้งพี่ฟิล์มซักนิดห้ามมากันกันจิ   พอเข้าฉากสวีทกันก็เลยเล่นแกล้งกันนอกหมดให้หลุดขำ  นอกจากฮากันกระจายแต่รับรองในฉาก สวีทเว่อร์ทะลุจ   ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้กับตอนอวสานละครแผนร้ายพ่ายรัก วันอังคารที่7 พ.ค.56 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3