3 วัน 2 ล้านวิว! หนังสั้น “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ สร้างปรากฏการณ์ “หอมนม…นุ่มละมุน” กระหึ่มโลกโซเชียล

กรุงเทพฯ – 2 กุมภาพันธ์ 2561: หลังปล่อยทีเซอร์จุดประกายความสงสัยในโลกโซเชียลว่า สาวปริศนาคนไหนที่ทำให้ กรรณ สวัสดิวัตน์ อยุธยา ออกตามหาจนทั่วเกาหลี ล่าสุด เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟในประเทศไทยมานานกว่า 30 ปี จึงออกมาเฉลยด้วยการส่งหนังสั้นผ่านโซเชียลเปิดตัวเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรผสมนมแท้ ซึ่งเป็นหนังรักโรแมนติกคอมเมอดี้ที่นำแสดงโดยเหล่าดาวรุ่งพร้อมบทเพลงที่ไพเราะในสไตล์ของเนสท์เล่ คอฟฟีเมตให้สมกับการรอคอยของคนไทย คว้า กรรณ สวัสดิวัตน์ อยุธยา 

01แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด มาเสิร์ฟประสบการณ์ความ “หอมนม…นุ่มละมุน” ของกาแฟแก้วโปรดในแบบที่ไม่เคยสัมผัส สร้างปรากฏการณ์ยอดชมถึง 2 ล้านวิวภายในเวลาไม่ถึง 72 ชั่วโมงหรือ 3 วัน ซึ่งนับเป็นหนังสั้นของเนสท์เล่ในประเทศไทยที่ได้รับกระแสตอบรับที่เร็วและกระแสแรงที่สุดจากคนไทยทั้งประเทศ

หนังสั้น เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้สูตรผสมนมแท้ ใช้ชื่อว่า เลิฟ แอท เฟิร์ส ซิป(Love at First Sip) ความยาว 7 นาที เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยมีครรชิต สพโชคชัย ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทยมากำกับหนังสั้นชุดนี้ด้วยตัวเอง เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์รักแรกพบกับ Secret recipe ของกาแฟที่ให้รสชาติความ “หอมนม…นุ่มละมุน” จากนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% ผสมนมแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และสหรัฐอเมริกา โดยปราศจากโคเลสเตอรอลและไขมันทรานส์

เรื่องราวรักแรกพบในครั้งนี้ เริ่มต้นขึ้นเมื่อหนุ่มกรรณบินเดี่ยวไปพักใจจากงานแสดงที่แดนกิมจิ และเข้าพักที่
“รักโกเจ” เกสต์เฮาส์ในหมู่บ้านบุกชนฮันอก (Bukchon Hanok Village) ซึ่งเป็นหมู่บ้านวัฒนธรรมดั้งเดิม
ของเกาหลีในย่านจงโน กรุงโซล

ที่รักโกเจ หญิงสาวแสนสวยซึ่งไปทำงานพิเศษที่บ้านพักที่เกาหลี สาวสวยใจดีได้ต้อนรับเขาด้วยกาแฟอุ่นๆ แค่เพียง 1.2 วินาทีที่ได้สบตา ในระยะห่าง 1.5 เมตร กับอุณหภูมิอุ่นๆ จากแก้วกาแฟที่ 80 องศา ของช่วงเวลาที่ได้จิบกาแฟที่หอมนม…นุ่มละมุน กับความรู้สึกตอนนั้น…ความพิเศษของแก้วนั้น ทำให้เขาตกหลุมรสชาตินั้นในทันทีและมันคือ รักแรกพบของเขา

เพราะรักแรกพบยากที่จะลืม อยากลิ้มรสกาแฟแก้วนี้อีกครั้ง อยากรู้จักเธอให้มากขึ้น ทำให้กรรณต้องออกตามหาสาวปริศนาคนสวย และรสชาติของกาแฟแก้วนั้นที่เขาหลงรักตามคาเฟ่ต่างๆ บนท้องถนนทั่วกรุงโซล

แต่ไม่ว่าคาเฟ่ไหน สิ่งที่ใช่ก็ไม่มีอะไรทดแทนได้…จนเขาถอดใจและกลับเมืองไทย

หนึ่งเดือนต่อมา กรรณได้มีโอกาสมาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และทันทีที่เขาได้จิบกาแฟก็รู้ทันทีว่า…ต้องเป็นเธอคนนั้น

ความพิเศษของหนังสั้นเรื่องนี้ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดวิวอย่างล้นหลาม เกิดจากการถ่ายทอดประสบการณ์ของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลีส่งตรงสู่เมืองไทย โดยใช้โลเกชั่นสุดปังถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในเกาหลี ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ พร้อมการดำเนินเรื่องแนวใหม่ ผสานกลิ่นอายตลกอมยิ้ม ซึ้งโดนใจ ซึ่งได้กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ในโลกโซเชียลเพียงชั่วข้ามคืน พร้อมโปรดักชั่นคุณภาพสูงเทียบเท่ากับการถ่ายทำภาพยนตร์

อีกทั้งเพลงฮิตติดหู ที่มีชื่อว่า “รักแรกพบ” ซึ่งนำมาคัฟเวอร์ใหม่ โดย ชาติ สุชาติ แซ่เห้ง จากเวที The Voice Season 3 และสาวเสียงดี ไอซ์ ธมลวรรณ กอบลาภธนากูล ที่โด่งดังมาจากการร้องคัฟเวอร์ในยูทูบ

และที่ขาดไม่ได้คือ หนุ่มกรรณ สวัสดิวัตน์ อยุธยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ ที่มาสร้างความประทับใจในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ด้วยคู่กับ ภูริตา (น้ำหวาน) สุปินชุมภู สาวดาวรุ่งที่มีผลงานในวงการโฆษณามากมาย

ติดตามชมเรื่องราว “รักแรกพบ” (Love at First Sip) กับกาแฟที่หอมนม…นุ่มละมุนของหนุ่ม กรรณ สวัสดิวัตน์ อยุธยา ที่คุณฟินจนต้องจิกหมอนได้แล้ววันนี้ที่

https://www.facebook.com/CoffeemateThailand/videos/1267117736721622/

https://www.youtube.com/watch?v=MYnPLVh5c6s&t=251s


เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต

เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็น
แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือ
มิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ คอฟฟีเมต จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ในประเทศไทย ได้แก่ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ไขมันต่ำ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ และเนสท์เล่ ครีมาท็อป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand